Tuyển dụng

Khởi tranh Giải bóng đá nữ cán bộ, nhân viên Greenfield's Women Cup 2024

14/10/2024

Hướng tới chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, GFS tổ chức Giải Bóng đá nữ CBNV Greenfield’s Women Cup 2024. Sáng nay (12/10/2024), Lễ Khai mạc Greenfield’s Women Cup 2024 đã diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi cùng sự góp mặt của 8 đội bóng.

Ngay sau Lễ Khai mạc là trận đấu giữa Tổ Xã hội và Khối Quốc tế; Tổ 1, 2, 3 và Khối Văn phòng; Tổ Bán trú 2 và Tổ Tự nhiên; Tổ Bán trú 1 và Tổ 4, 5, Nghệ thuật. Nhập cuộc với tâm thế phấn khởi, sẵn sàng cống hiến những trận cầu hấp dẫn, những “bóng hồng” Greenfield School đã tạo nên những cuộc so tài kịch tính nảy lửa.

Greenfield's Women Cup 2024 có sự tham gia của 8 đội bóng đến từ các Tổ, Khối của Greenfield School

TỔ XÃ HỘI – KHỐI QUỐC TẾ (0 – 2):

Tổ Xã hội chưa ghi được điểm khi chạm trán Khối Quốc tế. 

2 đội chưa gặp nhau lần nào trong quá khứ, tuy nhiên cả 2 đều được đánh giá ngang sức ngang tài khi giành được thứ hạng cao từ các mùa giải trước. Ở đầu hiệp 1, từ tình huống sút biên của cô Thu Yến (Khối Quốc tế), 2 đội có pha bóng lộn xộn trước khung thành. Lỗi chạm tay từ 1 cầu thủ bên Tổ Xã hội đã giúp Khối Quốc tế được hưởng 1 quả phạt đền và thành công mở tỉ số 1 – 0. Sang hiệp 2, Tổ Xã hội triển khai nhiều pha tấn công nhưng thủ thành – cô Nguyễn Tuyết đã xuất sắc hóa giải. Cuối hiệp 2, cô Thu Yến tiếp tục có pha ghi bàn đẹp mắt và ấn định tỉ số chung cuộc 2 – 0 cho Khối Quốc tế.

TỔ 1, 2, 3 – KHỐI VĂN PHÒNG (0 – 0):

Một pha bóng trong trận Tổ 1, 2, 3 gặp Khối Văn phòng.

Chỉ trong vài phút đầu, Tổ 1, 2, 3 và Khối Văn phòng liên tiếp tạo ra những tình huống nguy hiểm về khung thành đối phương. Khối Văn phòng đã có cơ hội đá penalty nhưng thủ thành – cô Vũ Thảo đã trở thành người hùng của Tổ 1, 2, 3 khi cản phá xuất sắc và giúp đội nhà bảo toàn điểm số. Sang hiệp 2, Khối Văn phòng triển khai lối chơi tấn công với đội hình 3 tiền đạo, gây sức ép cho Tổ 1, 2, 3. Tuy nhiên, trong 1 ngày chơi thăng hoa của cô Vũ Thảo, không có bàn thắng nào của Khối Văn phòng được ghi. 2 đội kết thúc vòng 1 với tỉ số 0 – 0.

TỔ BÁN TRÚ 2 – TỔ TỰ NHIÊN (0 – 2):

Tổ Tự nhiên giành chiến thắng 2 - 0 trước Tổ Bán trú 2

Ngay đầu hiệp 1, cả 2 đội đều triển khai lối chơi tấn công, có những pha dứt điểm hiểm hóc nhưng thiếu một chút sắc bén và may mắn để có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Bất ngờ ở giữa hiệp 1, cô Lê Ninh có 1 pha tấn công từ giữa sân và mở tỉ số 1 – 0 cho Tổ Tự nhiên. Chỉ ít phút sau, Tổ Tự nhiên tiếp tục duy trì nhịp độ thi đấu, nỗ lực ghi thêm tỉ số với pha lập công của cô Hồng Vân. Sang hiệp 2, Tổ Bán trú 2 có sự thay đổi về đội hình nhằm tạo sức ép lên hàng thủ của Tổ Tự nhiên. Tuy nhiên, Tổ Bán trú 2 chưa tạo ra những tình huống nguy hiểm thật sự và kết thúc vòng 1 với tỉ số 0 – 2.

TỔ BÁN TRÚ 1 – TỔ 4, 5, NGHỆ THUẬT: 3 - 0

Tổ Bán trú 1 chứng minh sức mạnh của đương kim vô địch.

Đương kim vô địch 2 mùa giải liên tiếp đã có thế trận hoàn toàn áp đảo dành cho Tổ 4, 5, Nghệ thuật. Sở hữu các chân sút cự phách trong đội hình như cô Minh Thủy, cô Đinh Nga, cô Phạm Hậu, cô Hoài Thu, “găng tay vàng” cô Trịnh Hà, Tổ Bán trú 1 không ngại ngần đẩy cao đội hình lên tấn công và trổ tài dứt điểm với 2 pha làm bàn đẹp mắt. Trước đối thủ đáng gờm, Tổ 4, 5, Nghệ thuật chơi lăn xả để ngăn cản những chân sút Bán trú 1 tiếp cận khung thành. Tuy nhiên với thể lực, kỹ thuật vượt trội, Tổ Bán trú 1 tiếp tục ghi thêm bàn thắng với cú hat-trick của cô Đinh Nga, ấn định tỉ số trận đấu 3 – 0.

Greenfield’s Women Cup sẽ diễn ra từ nay đến hết 9/11/2024, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn mỗi bảng 2 đội có số điểm cao nhất vào vòng chung kết. Giải đấu góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần cho CBNV nữ của GFS, đồng thời đây cũng là dịp giao lưu, học hỏi, gắn kết tinh thần đoàn kết của cộng đồng Nhà trường. Xin chúc tất cả các CBNV nữ GFS có một mùa giải thành công, đầy ắp niềm vui. Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho các cô nhé!

Các bản tin khác

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN