Tin tức
sự kiện

17 thí sinh về đích ấn tượng tại vòng Phỏng vấn học bổng Global Leaders 2024-2025

24/04/2024

Sáng nay (24/4), 17 thí sinh đã cùng vượt qua “cửa ải” cuối cùng trên hành trình chinh phục học bổng Global Leaders 2024 – 2025. Đây chính là cơ hội để các thí sinh trực tiếp khẳng định bản thân một cách thuyết phục hơn và chinh phục Hội đồng giám khảo bằng câu chuyện mang dấu ấn cá nhân của mình.

Qua mỗi câu hỏi, các thí sinh đã có dịp thể hiện toàn diện năng lực lãnh đạo, phẩm chất, và đặc biệt là khả năng ngoại ngữ khi trả lời trôi chảy bằng tiếng Anh. Các con cũng bày tỏ mong muốn được học tập tại môi trường năng động như Hệ Song ngữ Công dân toàn cầu và chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với suất học bổng Global Leaders giá trị.

17 thí sinh góp mặt tại vòng Phỏng vấn học bổng Global Leaders 2024-2025.

Anh Thư (9A1) hào hứng cho biết: “Hội đồng Giám khảo hết sức thân thiện khi đưa ra những câu hỏi mở để con bộc lộ hết khả năng của mình. Con tâm đắc nhất câu hỏi của các thầy cô về làm việc nhóm, trong đó có câu: “Đã bao giờ con gặp khó khăn khi truyền tải ý tưởng của mình đến các thành viên trong nhóm và con giải quyết khó khăn đó như thế nào?”

 

Con đã chia sẻ với thầy cô câu chuyện thực tế mình gặp phải khi làm dự án cùng các bạn, qua đó con hiểu được tầm quan trọng của việc giao tiếp khi làm việc nhóm và cách để làm việc nhóm hiệu quả. Dù có giành được học bổng hay không, con nghĩ chúng con tham gia chương trình học bổng không phải để cạnh tranh, mà nâng nhau lên, cùng học hỏi, mở rộng góc nhìn và quan điểm của bản thân”.

Cô Phan Hoàng Thảo – Giám đốc Tuyển dụng Công ty Cổ phần Giáo dục American Study hoàn toàn bị chinh phục bởi màn thể hiện ấn tượng của các thí sinh: “Các bạn học sinh rất tự tin, nhiều bạn khiến tôi thực sự ấn tượng và bất ngờ. Các vòng thi rất bài bản, giúp học sinh phát triển các kỹ năng và chương trình được tổ chức rất chu đáo. Tôi đã nhìn thấy một số gương mặt sáng giá và mong sẽ có cơ hội được đồng hành với các bạn trong hành trình đi du học tại Mỹ và một số nước trong thời gian tới”.

Chúc mừng tất cả thí sinh đã vượt qua các vòng thi chương trình học bổng Global Leaders. Các con đã tự tin đón nhận thử thách, khám phá những tiềm năng riêng của bản thân và có những trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình vừa qua. Cùng chờ đón gương mặt Quán quân mùa thứ 4 sẽ được công bố trong thời gian tới nhé!

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN