Tin tức
sự kiện

Bán kết Bucky's English Show: Chúc mừng 08 đội thi xuất sắc có mặt trong Chung kết

06/10/2023

Bucky’s English Show năm nay đã trở lại với những phần thi hấp dẫn, đây là sân chơi trí tuệ không thể bỏ qua dành cho các con Khối 4, 5. Trải qua vòng loại cam go tại lớp, hôm nay, những “chiến binh” xuất sắc nhất đã cùng nhau bước vào vòng Bán kết.

Tại vòng đấu này, các con được chia làm 12 đội thi/Khối. Các đội sẽ thi đấu qua 3 thử thách: Khởi động, Đối đầu và Kể chuyện theo tranh. Mỗi vòng thi là những thử thách thú vị nhưng không kém phần hồi hộp, gay cấn khiến Ban Giám khảo và người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

                                               Vòng đầu tiên, các đội chơi tham gia trả lời trắc nghiệm trên Quizizz

Vòng đầu tiên - Khởi động, các đội chơi cùng tham gia trả lời câu hỏi trắc nghiệm nhanh trên Quizizz. Những câu hỏi mở rộng ở nhiều lĩnh vực khiến không ít các đội chơi phải suy nghĩ thật cẩn thận để đưa ra câu trả lời. Với sự nhanh nhẹn, tự tin và vốn hiểu biết đa dạng, Đội Pearl (Khối 4) và đội The Conqueriors (Khối 5) đã nhanh chóng giành được số điểm cao nhất.

                            Vòng đấu thứ hai, 2 đội thi cùng thi đấu và bấm chuông giành quyền trả lời

Ở vòng đấu thứ hai - Đối đầu, 2 đội thi cùng thi đấu và bấm chuông giành quyền trả lời. Tại vòng đấu này, các đội cần thể hiện sự phối hợp ăn ý cùng sự nhanh nhẹn, quyết liệt để có được câu trả lời sớm nhất. Với những câu hỏi kiến thức đa lĩnh vực, Đội Elite (Khối 4) và đội Global Citizen (Khối 5) đã nhanh chóng chiếm được ưu thế, bứt phá để đi vào vòng cuối cùng.

               Vòng thi cuối cùng, các con phân vai và kể chuyện theo những set tranh đã bốc thăm

Kể chuyện theo tranh là vòng thi cuối cùng. Đây là vòng thi mang đến nhiều bất ngờ và thú vị nhất khi các con được phân vai kể chuyện theo những set tranh đã bốc thăm. Bằng cách vận dụng ngôn từ linh hoạt, khả năng sáng tạo cũng như vốn tiếng Anh lưu loát, các con đã tạo nên câu chuyện thú vị thuyết phục Ban Giám khảo với số điểm cao. 

                              Dù đi tiếp hay dừng lại, các con đã là những "chiến binh" xuất sắc nhất

Trải qua những vòng thi đầy kịch tính, các con đã thi đấu hết mình. Dù đội nào được đi tiếp hay những đội phải dừng chân tại bán kết, các con cũng đã là những “chiến binh” xuất sắc với phần thi đấu đầy quyết tâm.

BTC xin chúc mừng 08 đội có điểm cao nhất để giành quyền đi tiếp vào vòng Chung kết Bucky’s English Show năm nay: https://bit.ly/top-8-Bucky-English-Show 

Bố mẹ hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho các đội thi tại Vòng Chung kết vào ngày 26/10/2023 tới nhé!

 

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN