Tin tức
sự kiện

Chung kết Greenfield Talks Khối 11: Bùng nổ những phần thi hùng biện xuất sắc

21/12/2023

Chiều 21/12/2023, Vòng Chung kết Greenfield Talks Khối 11 đã diễn ra đầy sôi nổi. Hơn 200 học sinh Khối 11 cùng các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh đã có mặt tại sự kiện để cùng lắng nghe những câu chuyện, chia sẻ truyền cảm hứng của 12 đội thi xuất sắc nhất.

Chỉ trong 7 phút, các diễn giả trẻ đã cho thấy những góc nhìn, quan điểm rất riêng về nhiều vấn đề mang tính toàn cầu như tệ nạn b.u.ô.n n.g.ư.ờ.i, bất bình đẳng giới, ô nhiễm môi trường, b.o.m n.g.u.y.ê.n t.ử, phổ cập giáo dục, phân biệt chủng tộc, dịch bệnh, trốn thuế...
Các diễn giả trẻ đã cho thấy những góc nhìn, quan điểm rất riêng về nhiều vấn đề
Dí dỏm nhưng cũng không kém phần sâu sắc, thực tế nhưng cũng đầy tính chuyên môn, các bài diễn thuyết không chỉ thể hiện vốn kiến thức rộng mở mà còn cho thấy bản lĩnh của các con học sinh. Các con đã vượt ra những giới hạn của bản thân để tự tin diễn thuyết và truyền cảm hứng qua các thông điệp ý nghĩa.
Các bài diễn thuyết không chỉ thể hiện vốn kiến thức rộng mở mà còn cho thấy bản lĩnh của các con học sinh
Những trải nghiệm và kiến thức quý giá mà cuộc thi mang lại chắc chắn là phần thưởng lớn nhất dành cho các con. Khi đã dám thử thách bản thân và vượt lên chính mình, tất cả các con đều là người chiến thắng trong cuộc thi này.
Những trải nghiệm và kiến thức quý giá mà cuộc thi mang lại chắc chắn là phần thưởng lớn nhất dành cho các con.
Cùng xem kết quả Chung kết Greenfield Talks Khối 11 tại https://bit.ly/GreenfieldTalksK11 và điểm lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc thi hôm nay nhé!
--------
Greenfield Talks là cuộc thi nằm trong dự án liên môn Ngữ văn - Lịch sử - Địa lý dành riêng cho các con học sinh Khối 11. Thông qua bài hùng biện, cuộc thi giúp học sinh rèn luyện, phát triển kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết; đồng thời các con cùng cất lên tiếng nói và thể hiện ý tưởng của riêng mình về những vấn đề khác nhau trong cuộc sống.

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN