Tin tức
sự kiện

Chung kết Greenfield Talks Khối 8: Lộ diện những nhà hùng biện tài năng

21/12/2023

Sáng hôm nay (21/12), 16 thí sinh xuất sắc nhất Khối 8 đã cùng hội tụ tại Vòng Chung kết cuộc thi Greenfield Talks để tìm ra chủ nhân của chiếc cúp Vô địch và Nhà hùng biện xuất sắc nhất.

Tại Vòng Chung kết, các đội thi đã khiến khán phòng bùng nổ với những luận điểm sắc bén, góc nhìn đa chiều trước chủ đề “Sính ngoại” và “Tôi luyện nên tôi”. Chỉ trong 7 phút, mỗi đội thi trình bày những quan điểm, góc nhìn đa chiều với từng chủ đề lựa chọn. 16 đội thi với phần thể hiện tự tin, ngôn ngữ mạch lạc, tư duy logic đã chinh phục được toàn bộ những khán giả trong hội trường.
16 đội thi với phần thể hiện tự tin, đã chinh phục được toàn bộ những khán giả trong hội trường
Bằng sự hiểu biết, các con đưa ra nhiều quan điểm sâu sắc, gửi gắm những thông điệp truyền cảm hứng: “Rèn luyện bản thân chính là việc bạn đang giúp chính bản thân bạn tốt hơn mỗi ngày, cải thiện, nâng cấp bản thân bạn để trở thành một phiên bản hoàn hảo, hoàn thiện nhất”, “Sống đúng với những giá trị Việt, có sự tự tin và lòng tự tôn với chính quốc gia của mình chính là chìa khóa để mở ra cánh cửa hội nhập và phát triển”...
Các con đưa ra nhiều quan điểm sâu sắc, gửi gắm những thông điệp truyền cảm hứng
Lắng nghe phần hùng biện của các con, thành viên Ban Giám khảo - anh Lê Hoàng Long (Founder và Trưởng Ban Tổ Chức TEDxHanoi) chia sẻ: “Tôi thấy bất ngờ trước khả năng ngôn ngữ cũng như những từ đắt giá các bạn đã sử dụng. Dù chỉ có 5 ngày chuẩn bị nhưng các bạn đã có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng và đem đến phần thi ấn tượng”.
Anh Lê Hoàng Long - Trưởng Ban Tổ Chức TEDxHanoi) bất ngờ trước khả năng ngôn ngữ của các bạn
Một quá trình dài từ Vòng Loại đến Vòng Chung kết, các đội thi đã luôn nỗ lực hết mình. Dù có giành được giải thưởng hay không, các con cũng đều học hỏi thêm nhiều bài học, trau dồi các kỹ năng trong hành trình vừa qua. Tất cả các con đều đã chiến thắng được bản thân mình khi đĩnh đạc bước lên sân khấu và chia sẻ đầy nhiệt huyết.
Hy vọng các con đã có những trải nghiệm quý báu sau cuộc thi
Thầy cô hy vọng rằng, đây là một trải nghiệm quý báu giúp các con có thêm những hiểu biết về các vấn đề xã hội, phát triển tư duy đa chiều, rèn luyện kỹ năng hùng biện và phong thái tự tin trước đám đông. Bố mẹ hãy cùng xem kết quả Chung kết Greenfield Talks tại https://bit.ly/ChungketGreenfieldTalksKhoi8 và nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của các con trong cuộc thi hôm nay nhé!
--------
Greenfield Talks là cuộc thi nằm trong dự án liên môn Ngữ văn - Kỹ năng sống dành riêng cho các con học sinh Khối 8. Thông qua bài hùng biện, cuộc thi giúp học sinh rèn luyện, phát triển kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết; đồng thời các con cùng cất lên tiếng nói và thể hiện ý tưởng của riêng mình về những vấn đề khác nhau trong cuộc sống.

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN