Tin tức
sự kiện

Điểm trung bình Checkpoint của học sinh Greenfield School vượt trội so với điểm trung bình toàn thế giới

02/01/2024

Điểm thi Cambridge Lower Secondary Checkpoint ở cả 3 môn thi đều thuộc loại “Xuất sắc”, “Giỏi” và cao hơn điểm trung bình của các trường Cambridge trên toàn thế giới.

Tin vui đến với thầy trò Greenfield School những ngày đầu năm mới: Trong Kỳ thi Cambridge Lower Secondary Checkpoint dành cho học sinh lớp 9 Hệ Quốc tế Cambridge vào tháng 10 năm nay, điểm trung bình của học sinh Greenfield School ở cả 3 môn thi đều thuộc loại “Xuất sắc”, “Giỏi” và cao hơn điểm trung bình của các trường Cambridge trên toàn thế giới.

Kết quả của học sinh theo từng môn được Hội đồng Khảo thí Quốc tế Đại học Cambridge (University of Cambridge International Examinations - CAIE) xếp trên khung năng lực với các mức: Outstanding (Xuất sắc – từ 41 đến 50 điểm), High (Giỏi – từ 31 đến 40 điểm), Good (Tốt – từ 21 đến 30 điểm), Aspiring (Trung bình – từ 11 đến 20 điểm), Basic (Cơ bản – từ 1 đến 10 điểm), Unclassified (Không xếp loại – 0 điểm).

Theo đó, học sinh Greenfield School đạt được kết quả vô cùng ấn tượng với:

Điểm trung bình môn Mathematics (Toán) đạt mức Xuất sắc (43/50), cao hơn mức điểm trung bình thế giới 12 điểm (31/50). Trong đó, có tới 81.25% học sinh đạt điểm Xuất sắc.

Điểm trung bình môn Science (Khoa học) đạt mức Xuất sắc (42/50), cao hơn mức điểm trung bình thế giới 11 điểm (31/50).

Điểm trung bình môn ESL (Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai) đạt mức Giỏi (37/50), cao hơn mức điểm trung bình thế giới 11 điểm (26/50).

Những con số ấn tượng này là minh chứng cho sự nỗ lực, kiên trì của tất cả các con học sinh, đội ngũ giáo viên và các bậc phụ huynh luôn song hành trong suốt chặng đường học tập của các con. Kết quả bài thi giúp đưa ra đánh giá có giá trị quốc tế về năng lực của học sinh trước khi chuyển sang cấp học tiếp theo và có giá trị vĩnh viễn.

Kết quả này cũng tiếp tục khẳng định chất lượng đào tạo và vị thế trong công tác giáo dục của Greenfield School. Mang đến một môi trường giáo dục song ngữ an toàn, chất lượng và hiệu quả cao, học sinh Greenfield School hoàn toàn đủ khả năng gặt hái thành công với các chứng chỉ quốc tế.

Chúc mừng các con học sinh đã đạt được kết quả rất đáng tự hào này. Hi vọng rằng các con sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong những Kỳ thi tiếp theo.

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN