Tin tức
sự kiện

Giao lưu cùng TEDx Hanoi: Bí kíp tạo nên những bài diễn thuyết đầy cảm hứng

27/10/2023

Nằm trong Dự án liên môn Ngữ văn - Lịch sử - Địa lý, một sân chơi vô cùng hấp dẫn dành cho các con Khối 11 - Cuộc thi Greenfield Talks sẽ diễn ra vào 2 tháng tới. Để chuẩn bị cho cuộc thi này, sáng nay, các con đã buổi Kick-off, giao lưu cùng các diễn giả TEDxHanoi. Tại đây, các con đã có cơ hội được lắng nghe những kinh nghiệm hữu ích để xây dựng một bài diễn thuyết trước đám đông.

Chương trình được dẫn dắt và truyền cảm hứng bởi diễn giả Lê Hoàng Long - Founder Tổ chức TEDxHanoi, Trưởng Ban Tổ chức TEDxHanoi; diễn giả Vũ Khánh Linh - Chủ tịch Hội Tranh biện Laconia 2022 - 2023, BTC Cuộc thi Tranh biện Quốc gia trường học năm 2023, thành viên ban Truyền thông TEDxHanoi,.. và diễn giả Nguyễn Khánh Hoàng - MC Song ngữ của TEDx VinUniversity 2023, thành viên Ban nội dung TEDxHanoi.
2 MC đầy tài năng tại buổi giao lưu cùng TEDx Hanoi
Diễn giả Lê Hoàng Long - Founder Tổ chức TEDxHanoi đã cung cấp cho các con kiến thức chung về bài thuyết trình dạng TED và cấu trúc một bài diễn thuyết hoàn chỉnh. Đồng thời, anh còn chia sẻ chi tiết về kinh nghiệm của những diễn giả Việt Nam đã đứng trên TEDxHanoi như MC Đức Bảo, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Ca sĩ Vũ Đinh Trọng Thắng,..
Diễn giả Lê Hoàng Long - Founder Tổ chức TEDxHanoi 
Glossophobia - hội chứng sợ nói trước đám đông - là một trong những rào cản lớn nhất với những nhà diễn thuyết. Để khắc phục điều đó, diễn giả Vũ Khánh Linh - người đã có nhiều thành tích trong các cuộc thi tranh biện lớn - đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu giúp các con vượt qua nỗi sợ, tự tin và làm chủ được sân khấu.
Diễn giả Vũ Khánh Linh - người đã có nhiều thành tích trong các cuộc thi tranh biện lớn
Cuối cùng, sức mạnh của ngôn từ chính là “vũ khí” mạnh nhất để các con chinh phục được khán giả. Đây cũng là ý chính trong phần diễn thuyết của diễn giả Nguyễn Khánh Hoàng. Anh đã có phần chia sẻ đầy lôi cuốn về quá trình sử dụng ngôn từ và những bí quyết để giúp các con có một bài nói hấp dẫn.
Cảm ơn các diễn giả đã đến giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm tại Greenfield School
Qua chương trình, các con chắc hẳn đã tích lũy cho mình được nhiều kỹ năng cần thiết khi nói trước đám đông cũng như xây dựng một bài diễn thuyết hoàn chỉnh. Bố mẹ hãy cùng nhìn lại những bức ảnh ấn tượng của các con trong buổi giao lưu hôm nay và cùng chờ đón những bài diễn thuyết ấn tượng của con tại Greenfield Talks nhé!

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN