Tin tức
sự kiện

"Greenfield Music Festival" khối trung học: Những màn trình diễn đầy tài năng dưới ánh đèn sân khấu

23/05/2024

Sau hơn 1 tháng, chặng đường tìm kiếm Quán quân “Greenfield Music Festival” đã chính thức khép lại với vòng chung kết đầy ấn tượng vào hôm nay.

13 tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, trang phục, dàn dựng, và quan trọng nhất là được thể hiện bằng sự tự tin và bản lĩnh sân khấu của các con học sinh đã khiến những người yêu nghệ thuật có dịp thưởng thức một “bữa tiệc” âm nhạc thăng hoa và mãn nhãn về cảm xúc.

 

Tại vòng chung kết, các thí sinh đã chứng tỏ cho Ban Giám khảo và khán giả thấy bản thân hoàn toàn xứng đáng được tới đây. Nhiều tiết mục có độ khó cao, đòi hỏi nội lực và khả năng xử lý kỹ thuật được các thí sinh lựa chọn để trình diễn như: “Một vòng Việt Nam” (nhóm Win by your way), “Bad habits” (nhóm Kiến trúc sư), “Viva La Vida” (nhóm Cá ngừ nuôi), “See you again” (nhóm Musiest, 6A1)… 

 

Các con cũng đưa khán giả chìm sâu qua những ca khúc/ bản mash up như: “Mưa tháng 5” (nhóm Bandnana), “Nàng thơ” (nhóm 9C1), “Giọt sương trên mí mắt” (nhóm SOL CON), “Ba kể con nghe” (nhóm An Nam Phong Phú), “Nấu ăn cho em” (nhóm kiwi^2)…, hay đốt nóng bầu không khí qua phần thể hiện “I am” (nhóm HTA), “Người ơi đừng về - Bài ca tôm cá” (nhóm 3 Bích)…

 

Những tiết mục tài năng của các con học sinh khối Trung học khiến Ban Giám khảo gồm: ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Dương Trường Giang; MC – CEO Thanh Mai và cô Đinh Thanh Mai – giáo viên Âm nhạc Greenfield School dành nhiều lời khen ngợi. Phía dưới sân khấu, ba mẹ, thầy cô và các con học sinh cũng dành cho các nhóm những tràng pháo tay cổ vũ. 

 

Chị Huyền Anh (PHHS con Vân Khánh – 7G1) bày tỏ sự tâm đắc với màn thể hiện của các con: “Các con thực sự rất tài năng. Từ vòng loại đến vòng chung kết, các con chỉ có hơn 1 tuần để làm mới mình nhưng các con đã làm rất tốt. Các con có sự đầu tư trong các tiết mục để làm nổi bật phần trình diễn của mình và rất đa tài khi vừa chơi nhạc cụ, vừa hát, vừa nhảy múa”.

 

Đánh giá về những giá trị "Greenfield Music Festival” mang lại, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Dương Trường Giang chia sẻ: “Vào thời kỳ trước chúng ta không thể có những sân khấu hoành tráng, đẹp đẽ hay những sự ủng hộ như thế này của Phụ huynh và Ban Giám hiệu dành cho thí sinh đam mê ca hát. 

 

Rõ ràng âm nhạc có ý nghĩa quan trọng trong đời sống và các con có khoảng thời gian gắn kết nhau nhiều hơn. Các thí sinh của Greenfield School đều tài năng, đam mê âm nhạc nghiêm túc. Khâu tổ chức cũng rất chuyên nghiệp, sân khấu thực sự rất đẹp. Hi vọng trong thời gian sắp tới, các con sẽ được các thầy cô đầu tư những sân khấu như vậy để thỏa mãn đam mê của mình”.

 

Ban giám khảo cuộc thi "  Greenfield Music Festival"

Và cuối cùng, “Greenfield Music Festival” khối Trung học đã có:

  • 02 Giải Nhất: Win by your way, Kiến trúc sư
  • 04 Giải Nhì: Musiest, Kiwi^2, Cá ngừ nuôi, Bandnana
  • 06 Giải Ba: 6A1, HTA, 3 Bích, SOL CON, 9C1, An Nam Phong Phú, The Underdog
  • 03 Giải tiết mục có thông điệp ý nghĩa: Kiwi^2, Win by your way, Bandnan

Xin chúc mừng các con học sinh đã có một cuộc thi thật nhiều cảm xúc với những tiết mục dự thi vô cùng tài năng. Hi vọng “Greenfield Music Festival” đã khơi dậy và làm mạnh mẽ hơn sự hứng thú của các con trong việc khám phá vẻ đẹp của âm nhạc.

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN