Tin tức
sự kiện

Greenfield School đạt giải Nhất toàn đoàn giải vô địch bơi lội các nhóm tuổi tỉnh năm 2023

28/05/2023

Trong 2 ngày 27 và 28/5/2023, đội tuyển bơi Greenfield School gồm 33 con học sinh và các thầy Huấn luyện viên nhóm Thể chất đã tham dự thi đấu Giải Vô địch Bơi lội các nhóm tuổi tỉnh năm 2023. Greenfield School vinh dự là trường học duy nhất đại diện Sở Giáo dục & Đào tạo tham gia giải đấu này.

Giải đấu có sự tham gia của hơn 140 vận động viên, độ tuổi từ dưới 11 tuổi đến 41 tuổi, đến từ 11 đoàn thuộc các huyện, thị xã, thành phố, đơn vị trong tỉnh. Trong đó, thầy trò Nhà trường tham gia thi đấu 18/28 nội dung, bao gồm bơi ếch, bơi tự do các nhóm tuổi và kỹ năng cứu đuối.
 
Khoảnh khắc chinh phục đường đua xanh của các vận động viên Greenfield School
 
Trải qua 2 ngày thi đấu với quyết tâm cao và nỗ lực hết mình, các “kình ngư” Greenfield School đã giành tổng cộng 28 Huy chương, trong đó có 12 Huy chương Vàng, 9 Huy chương Bạc và 7 Huy chương Đồng. Với số Huy chương đạt được, Greenfield School đã xuất sắc giành ngôi Nhất toàn đoàn tại giải đấu lần này.
 
Thầy trò Greenfield School mang về thành tích đáng tự hào sau quá trình tập luyện hăng say 
 
Thầy Nguyễn Thanh Long – Trưởng nhóm Thể chất Greenfield School chia sẻ: “Các con trong đội tuyển bơi đã nỗ lực tập luyện tích cực trong suốt thời gian vừa qua để có được thể lực và kỹ thuật tốt nhất. Ở giải đấu năm nay, còn nhiều thành tích chưa được phá vỡ nhưng các con đã chiến thắng chính bản thân mình và có những trải nghiệm đáng nhớ trên “đường đua xanh” của mùa giải”.
 
Kình ngư nhí của Greenfield School nhanh chóng tiến về đích 
 
Chúc mừng thầy trò Nhà trường đã đạt kết quả xuất sắc tại giải đấu. Giải thưởng này là kết quả của một hành trình nỗ lực, đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế của Greenfield School ở bộ môn Bơi lội cũng như ưu thế vượt trội của chương trình Giáo dục Thể chất Nhà trường khi đưa Bơi lội vào giảng dạy trong chương trình chính khóa cho học sinh ngay từ Lớp 2.

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN