Tin tức
sự kiện

Greenfield School là địa điểm tổ chức vòng Tứ kết cuộc thi tranh biện lớn nhất thế giới

26/07/2023

Tháng 7 này, Greenfield School vinh dự trở thành đơn vị đồng hành cùng sự kiện mang tầm quốc tế: Giải Vô địch Tranh biện Thế giới bậc Trung học – World Schools Deabting Championship (WSDC) 2023.

Được tổ chức lần đầu tiên tại Úc vào năm 1988, WSDC được ví như Olympic của giới Tranh biện Quốc tế. Giải đấu có tính chất chuyên môn rất cao, là đích đến cao nhất của học sinh Trung học trên toàn thế giới, nơi những học sinh xuất chúng nhất cùng so tài để tìm ra Nhà Vô địch Thế giới.

Đây là năm đầu tiên Việt Nam thành công đăng cai tổ chức WSDC và cũng là năm giải đấu với hình thức trực tiếp có số lượng đội thi đông đảo nhất từ trước đến nay. Cuộc thi bắt đầu khai mạc từ ngày 18/07/2023 và kết thúc vào ngày 28/07/2023 với sự tham gia của hơn 300 đại diện đến từ 66 quốc gia trên thế giới.

Với phong trào tranh biện sôi nổi trong năm vừa qua cùng hệ thống cơ sở vật chất vượt trội, đội ngũ tổ chức chương trình chuyên nghiệp, Greenfield School vinh dự được tín nhiệm là nơi tổ chức vòng Tứ kết cuộc thi danh giá có lịch sử 34 năm tuổi này.

Hơn 300 đại diện đến từ 66 quốc gia trên thế giới đã hội tụ về Greenfield School để so tài và chứng kiến các trận tranh biện khuôn khổ vòng Tứ kết WSDC 2023.

Ngày hôm nay (26/7/2023), 8 đội thi Canada, Malaysia, Scottland, USA, Sri Lanka, Zimbabwe, Ấn Độ, Hong Kong (Trung Quốc) cùng các giám khảo, huấn luyện viên, quan sát viên tự do đã hội tụ tại Greenfield School để so tài và chứng kiến những màn tranh biện đỉnh cao.

Tại đấu trường WSDC, các con học sinh Greenfield School đã mang tới những tiết mục trình diễn đặc sắc khiến không khí cuộc thi thêm sôi nổi, hào hứng. Bên cạnh đó, các con cũng có cơ hội được quan sát những đội tuyển quốc gia hàng đầu thế giới, những bạn học sinh ưu tú nhất đại diện cho đất nước của họ tranh biện tại giải đấu lần này.

Các con học sinh Greenfield School mang tới đấu trường WSDC những màn trình diễn đặc sắc
Cô Bùi Thị Thanh Nhàn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ trước Vòng Tứ kết WSDC

Trải qua một ngày thi đấu sôi nổi, xin chúc mừng các đội thi đến từ Canada, Malaysia, Scottland, USA đã giành vé vào vòng Bán kết. Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc đẹp nhất của vòng Tứ kết WSDC 2023 tại Greenfield School qua những hình ảnh dưới đây!

 

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN