Tin tức
sự kiện

Học sinh Greenfield School gây ấn tượng với giảng viên Đại học Anh quốc Việt Nam nhờ kiến thức kinh doanh vững chắc

25/08/2023

Với thử thách “Lên kế hoạch và xây dựng một dự án kinh doanh trực tuyến”, chỉ trong 10 phút, các con học sinh đã nhanh chóng lên ý tưởng kinh doanh, lập một trang web để quảng bá sản phẩm và thuyết trình tự tin về dự án của nhóm mình.

Nằm trong chương trình định hướng nghề nghiệp của Greenfield School dành cho các con học sinh khối THPT, sáng nay (25/8/2023), các con học sinh khối 12 đã tham dự chương trình tham quan trải nghiệm do Greenfield School phối hợp Đại học Anh quốc Việt Nam – British University Vietnam (BUV) tổ chức.

Cùng nằm trong khuôn viên KĐT Ecopark, Greenfield School và BUV có nhiều điểm chung khi cùng có mối quan tâm sâu sắc trong việc cung cấp môi trường học tập toàn diện, đặc biệt là duy trì và đẩy mạnh nâng cao chất lượng chương trình học theo chuẩn Quốc tế. Trong những năm qua, BUV đã cung cấp nhiều suất học bổng có giá trị cho các con học sinh Greenfield School và không ít con học sinh đã tin tưởng lựa chọn BUV là điểm đến cho hành trình học tập Đại học.

Tham gia chương trình, các con học sinh khối 12 đã có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập Đại học Quốc tế tại Việt Nam thông qua chuyến school tour, học thử lớp học chuyên ngành, khám phá đời sống sinh viên BUV cũng như nắm được thông tin về BUV và các cơ hội học bổng. Các con đã để lại ấn tượng mạnh với các thầy cô, anh chị sinh viên BUV bởi tinh thần học tập hăng say, kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả và khả năng tiếng Anh lưu loát.

Ngay từ những bước chân đầu tiên tại BUV, các con đã bị choáng ngợp bởi không gian xanh mát trong khuôn viên cùng thiết kế vô cùng hiện đại của trường. 
Nhiều con học sinh không khỏi bất ngờ trước các sản phẩm học tập độc đáo của các anh chị sinh viên BUV.

Đặc biệt, ở lớp học thử chuyên ngành, các con học sinh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ Thạc sĩ Ajay Pillai – Giảng viên bộ môn Quản trị Kinh doanh Quốc tế BUV. Với thử thách “Lên kế hoạch và xây dựng một dự án kinh doanh trực tuyến”, chỉ trong 10 phút, các con học sinh đã nhanh chóng lên ý tưởng kinh doanh, lập một trang web để quảng bá sản phẩm và thuyết trình tự tin về dự án của nhóm mình.

Các con nhanh chóng nắm bắt yêu cầu của giảng viên và bắt đầu hiện thực hóa các ý tưởng một cách nhanh chóng. 
Các con nhận được nhiều lời khen ngợi từ Thạc sĩ Ajay Pillai – Giảng viên bộ môn Quản trị Kinh doanh Quốc tế BUV

 

Điều ấn tượng hơn cả là cuối chương trình, các con đã được chia sẻ và truyền cảm hứng học tập từ chính các anh chị cựu học sinh Greenfield School. Với thành tích học tập xuất sắc, nhiều anh chị đã trở thành sinh viên ưu tú và nhân viên của nhà trường sau khi hoàn thành hành trình học tập tại đây.

Các em đã có cơ hội được giao lưu, trao đổi với các anh chị sinh viên BUV.
Các con đã được truyền cảm hứng học tập từ chính các anh chị cựu học sinh Greenfield School.

Greenfield School trân trọng cảm ơn BUV đã tổ chức một ngày trải nghiệm ý nghĩa cũng như hỗ trợ, đón tiếp chu đáo thầy cô, học sinh xuyên suốt chương trình. Nhà trường tin rằng sau chuyến đi này, các con đã được truyền cảm hứng về môi trường học tập Đại học Quốc tế và sẵn sàng lên kế hoạch học tập cho chặng đường sắp tới.

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN