Tin tức
sự kiện

Học sinh Khối 10 - 12 khám phá 50 trường Đại học thuộc 15 quốc gia trên thế giới

21/10/2023

Học sinh Khối 10 - 12 đã có dịp gặp gỡ đại diện 50 trường đến từ 15 quốc gia trên thế giới trong chuỗi sự kiện Triển lãm du học Times Higher Education.

Chiều nay (21/10/2023), Phòng Tư vấn Hướng nghiệp Greenfield School (GUCC) đã mang tới cơ hội rộng mở cho các con học sinh Khối 10 – 12 tìm hiểu về 50 trường Đại học đến từ 15 quốc gia trên thế giới. Đây là sự kiện do Times Higher Education – tổ chức xuất bản Bảng xếp hạng các trường Đại học hàng đầu thế giới – The World University Rankings tổ chức với sự hỗ trợ của Trung tâm tư vấn giáo dục quốc tế (CIEC), trực thuộc Cục hợp tác quốc tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam.

Sự kiện có sự tham dự của đại diện 50 trường Đại học cùng đại diện DAAD, EducationUSA…

Tại sự kiện, các con học sinh đã có cơ hội gặp gỡ trực tiếp đại diện của các trường Đại học từ 15 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, Pháp, Hà Lan, Ireland, Thụy Sĩ, Bỉ, Hồng Kông (Trung Quốc), Thái Lan, Malaysia… Các con được tìm hiểu trực tiếp về môi trường học tập, chính sách tuyển sinh, chương trình học bổng, hệ thống hỗ trợ sinh viên quốc tế… để chọn được ngôi trường và ngành học phù hợp nhất cho bản thân trong tương lai.

Học sinh lắng nghe tư vấn trực tiếp tư bộ phận Tư vấn Tuyển sinh.

Bên cạnh đó, các con cũng có cơ hội học hỏi thêm những kỹ năng và kiến thức cần thiết thông qua các phần chia sẻ kinh nghiệm tại các seminar “IELTS và hành trình du học”, “Câu chuyện thật kể bởi du học sinh”… Các khách mời từ IELTS FaceOff (VTV7), chuyên gia từ văn phòng chính phủ hay các anh chị du học sinh với những thành tích nổi bật đã mang tới cho các con những góc nhìn thực tế, giúp các con giải đáp những lo lắng, băn khoăn về hành trình du học tương lai.

Học sinh có cơ hội học hỏi thêm những kỹ năng và kiến thức cần thiết tại các seminar với khách mời từ IELTS FaceOff (VTV7), chuyên gia từ văn phòng chính phủ hay các anh chị du học sinh.

Con Trần Thái An (10A5) chia sẻ: “Con có dự định đi du học ở Úc và khá đắn đo về việc chọn trường. Tham gia triển lãm, con đã có cơ hội trao đổi trực tiếp với Ban Tuyển sinh của một số trường như University of Adelaide, HCI Australia…Thầy cô đã rất nhiệt tình cung cấp những ngành học nổi bật, mức học phí và cơ hội học tập, thực tập của trường. Đặc biệt, thông tin từ các anh chị đi trước trong buổi seminar giúp con có thêm động lực để học tốt hơn”.

Khép lại Triển lãm du học Times Higher Education, các con học sinh đã “dắt túi” mang về thật nhiều thông tin và bài học bổ ích. Trong thời gian tới, University & Career Fair – Ngày hội tư vấn hướng nghiệp do Greenfield School phối hợp với các trường Đại học, tổ chức giáo dục tổ chức ngay tại trường sẽ tiếp tục mang đến cho các con học sinh hành trang tốt nhất để chuẩn bị hồ sơ du học và chọn lựa ngành nghề trong tương lai. Hãy cùng chờ đón nhé!

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN