Tin tức
sự kiện

Học sinh Khối 5 Greenfield School đã "trưởng thành"

27/05/2024

Được đồng hành và chứng kiến sự trưởng thành của con, từ bước đầu chập chững cho đến những dấu chân vững chãi vào đời luôn là niềm hạnh phúc của những người làm cha, làm mẹ. Và ngày hôm nay, niềm hạnh phúc ấy đã ánh lên mắt gần 600 phụ huynh khối 5 khi cùng con tham dự “Lễ Tri ân và Trưởng thành”.

Chỉnh cho con nếp áo lễ phục, cùng con vào hội trường dự lễ, ngồi cạnh và nắm chặt lấy tay con… là những hình ảnh quen thuộc nhưng luôn đẹp. Đi kèm với những hình ảnh đó là vô vàn cảm xúc đan xen: hạnh phúc vì con đã trưởng thành, lo lắng chặng đường phía trước đang chờ đợi, giật mình thảng thốt bởi thời gian trôi thật nhanh.

Đám trẻ vô tư chưa hiểu hết cảm xúc của cha mẹ, nhưng khi thanh âm của “You raise me up” cất lên, các con vô thức hòa nhịp cùng lời ca tiếng hát. Đó cũng chính là lời tri ân chân thành nhất các con dành tặng cha mẹ, thầy cô – những người luôn đồng hành, truyền cảm hứng, tiếp thêm sức mạnh giúp các con vượt qua những khó khăn, thử thách và trưởng thành hơn mỗi ngày.

Đối với chị Nguyễn Thanh Huyền (PHHS con Hồ Mai Diệp Anh – 5C1), Lễ Tri ân và Trưởng thành là một ngày đặc biệt ý nghĩa. Chị chia sẻ: “Các con đã biết tự lo cho bản thân mình, biết quan tâm tới cha mẹ, biết chăm lo đến cửa nhà. Sự trưởng thành của các con hôm nay một phần lớn là nhờ tâm huyết dạy dỗ, rèn luyện từng ngày của các thầy cô. Các con hãy luôn tin rằng, thầy cô và cha mẹ luôn sát cánh cùng các con trên con đường chinh phục tri thức, rèn đức, luyện tài, thực hiện ước mơ”.

Chặng đường 5 năm Tiểu học tại GFS đã khép lại với Chứng nhận hoàn thành bậc Tiểu học từ chính thầy cô Ban Giám hiệu trao tặng cùng rất nhiều kỷ niệm đẹp về tình thầy trò, tình bạn và những trải nghiệm đã có. Các con nhắc lại những điều ấy một cách đầy ngọt ngào và biết ơn. Ai cũng muốn nán lại lâu hơn để được ở bên nhau thêm chút nữa. Thực sự sáng nay, sân trường GFS cũng thật khác!

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN