Tin tức
sự kiện

Hơn 300 thí sinh tranh tài tại giải đua xe thăng bằng Greenfield B-Bike Racing 2024

12/03/2024

Hơn 300 cua rơ nhí từ 3 - 6 tuổi đã cùng quy tụ tại giải đua xe thăng bằng Greenfield B-Bike Racing 2024 được tổ chức tại Greenfield School vào ngày 10/3/2024 để cùng nhau thể hiện khả năng rượt đuổi, bứt phá trên đường đua đầy thử thách.

Với triết lý giáo dục “Xây dựng ngôi trường hạnh phúc để nuôi dưỡng những cá nhân hạnh phúc”, Greenfield School luôn hướng tới sự phát triển toàn diện, giúp học sinh khai phá bản thân, tự tin vươn tầm thế giới. Xuất phát từ triết lý đó, năm 2022, Greenfield School tiên phong đăng cai tổ chức giải đua xe thăng bằng cho trẻ em 3 - 6 tuổi Greenfield B-Bike Racing với mong muốn giải đấu sẽ là tiền đề kiến tạo tương lai cho thế hệ mầm non phát triển hoàn thiện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Qua 2 mùa tổ chức thành công từ công tác tổ chức đến chất lượng giải đấu, Greenfield B-Bike Racing tiếp tục hướng đến mùa giải thứ 3 đáng chờ mong. Giải đấu năm nay có nhiều điểm đổi mới về thể thức thi đấu nhằm mang lại những trải nghiệm thú vị cho gia đình và các bé. Theo đó, bên cạnh nội dung Challenge Race (thi đấu trên đường đua zíc zắc dài 200m), BTC Greenfield B-Bike Racing đưa vào nội dung thi đấu mới: Top Speed (thi đấu đối kháng 1-2 trên đường đua thẳng 100m).

Ngày 10/3/2024, hơn 300 cua rơ nhí đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam, Hưng Yên... đã cùng quy tụ tại Greenfield School để cùng nhau thể hiện khả năng rượt đuổi, bứt phá trên đường đua đầy thử thách. Các bé được chia làm 4 bảng thi đấu theo các lứa tuổi: 3, 4, 5 và 6 tuổi.

Đội nhảy cổ vũ Greenfield School khiến khán đài bùng nổ với tiết mục mở màn.

Đại diện Nhà tài trợ nhận chứng nhận từ BTC Greenfield B-Bike Racing 2024.

Nhập cuộc với tinh thần hào hứng, các cua rơ nhí đều nỗ lực hết sức để hoàn thành đường đua. Ở lứa tuổi 2018, nhiều tay đua nhí di chuyển nhanh, quyết tâm giành vị trí cao. Tính quyết liệt có thể thấy rõ ở những khúc cua hay những chặng nước rút cuối cùng về đích.

Trong khi đó, lứa tuổi 2020 di chuyển có phần chậm hơn, nhiều tay đua chưa làm chủ được tay lái đã xảy ra va chạm. Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của ông bà, bố mẹ và các bạn, các tay đua dù mệt vẫn nhanh chóng đứng dậy tiếp tục hoàn thành chặng đua của mình.

Không hề kém cạnh các tay đua lứa tuổi 2019, 2020, các cua rơ nhí lứa tuổi 2019, 2021 đã bước vào cuộc tranh tài đầy quyết liệt nhưng không kém phần vui nhộn. Dù diễn ra trong điều kiện thời tiết giá lạnh, tuy nhiên sức nóng từ những màn tranh tài kịch tính đã khiến các “tín đồ” đam mê tốc độ không phải thất vọng.

Ở lứa tuổi 2019, các tay đua nhí thể hiện bản lĩnh và sự tự tin trên các chặng đua. Không đơn giản là ngồi lên “con ngựa sắt” và chòi chân hết sức mình là có thể chiến thắng. Để về đích nhanh nhất, các cua rơ nhí cũng cần phải có chiến thuật vượt qua sức cản của gió, xử lý các khúc cua hay bứt tốc…

Lứa tuổi 2021 là lứa tuổi nhỏ nhất giải đấu, nhưng không vì thế mà cuộc đua kém sức hút. Bên cạnh một số cua rơ nhí vô cùng năng động, tập trung thi đấu, thể hiện niềm yêu thích với xe thăng bằng, một số cua rơ khác cần tới sự trợ giúp của các tình nguyện viên hoặc bố mẹ chạy trước “nịnh nọt” để tiến về đích.

Ở nội dung đối kháng Top Speed, các cua rơ nhí cần sử dụng tối đa sức lực của mình để vượt qua đoạn cua thử thách và bứt tốc với thời gian ngắn nhất có thể. Có những màn so kè “nghẹt thở” chỉ cách nhau tích tắc khiến không ít người xem phải “đứng tim” và BTC phải kiểm tra kết quả thật kỹ lưỡng để tìm ra nhà vô địch xứng đáng.

Với sự đồng hành của 7 Nhà tài trợ gồm Tổ chức giáo dục Monkey Việt Nam, Xe thăng bằng Ander Saro, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2, Hệ thống cửa hàng mẹ và bé Baby Mark, Thương hiệu chăm sóc sức khỏe gia đình Doppelherz, Đồ chơi sạch Cánh Diều, Dịch vụ ăn uống công nghiệp Aden Services, các cua rơ nhí thi đấu với thành tích xuất sắc không chỉ nhận được những giải thưởng ý nghĩa từ BTC mà còn nhận được nhiều phần quà có giá trị từ các Nhà tài trợ.

Không đặt nặng tính ganh đua, Greenfield B-Bike Racing đề cao tinh thần bền bỉ, không bỏ cuộc của các bé thông qua việc trao tặng huy chương và chứng nhận hoàn thành đường đua cho tất cả các bé về đích. BTC hi vọng mỗi tấm chứng nhận, huy chương con sở hữu sẽ là đại diện cho một chiến thắng, một thành quả từ việc con nỗ lực tập luyện, cống hiến hết mình, từ đó con tự tin hơn và có thêm động lực đạt được những điều mà con mong muốn.

Greenfield B-Bike Racing 2024 đã khép lại với những nụ cười và niềm vui chiến thắng. Hẳn nhiên sau mỗi cuộc thi, huy chương, giải thưởng là quan trọng. Nhưng có một điều quý giá khác mà bố mẹ và các con đều sở hữu cho mình sau khi cuộc thi kết thúc, đó là sự yêu thương gắn kết, là niềm hạnh phúc khi chứng kiến con trưởng thành qua từng chặng đua.

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN