Tin tức
sự kiện

Hơn 3000 học sinh Greenfield School chào đón Lễ Khai giảng năm học 2023 - 2024 với chủ đề "Embody respect, shape future"

05/09/2023

Greenfield School lựa chọn tinh thần “Embody respect, shape future - Bồi dưỡng ý thức tôn trọng, tích cực kiến tạo tương lai” thể hiện khát khao lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến các con học sinh làm chủ đề năm học mới 2023 - 2024.

Một thế giới tốt đẹp hơn được vun đắp khi mỗi cá nhân trong tập thể biết vững tin vào nội lực, vào những thế mạnh và phẩm chất cá nhân – những giá trị bất biến tạo nên bản sắc riêng và là kim chỉ nam trong nhận thức, hành động của mỗi người. Thế giới tốt đẹp đó đang được định hình từ ngày hôm nay – khi mỗi con người Greenfield School thể hiện sự tôn trọngchính bản thân mình cũng như những người xung quanh, và“tích cực kiến tạo tương lai”, cùng nhau.

Đó chính là chủ đề năm học 2023 – 2024 tại Greenfield School. Và đó cũng là tinh thần được các thầy cô truyền tải cho hơn 3000 con học sinh trong Lễ Khai giảng năm học mới vào sáng nay (5/9/2023). Tinh thần này sẽ dẫn lối các con học sinh trên hành trình khai phá tri thức và kết nối mạnh mẽ với các chương trình, hoạt động của Nhà trường trong suốt năm học.

Lễ Khai giảng năm học mới tại Greenfield School ghi dấu với nhiều hoạt động ý nghĩa, ấm cúng: chào đón các con học sinh lớp 1; những tiết mục văn nghệ đáng yêu của các em nhỏ Khối Tiểu học hay trẻ trung của các anh chị Khối Trung học; màn diễu hành 5 giá trị cốt lõi trang nghiêm như lời nhắc nhở hành trang các con học sinh cần mang theo bên mình; lễ ra mắt Ban chủ nhiệm Hội đồng học sinh; chia sẻ những lời quyết tâm, lời chúc đầu năm học mới…

Hơn 3000 con học sinh, các bậc cha mẹ và thầy cô đã cùng tham dự Lễ Khai giảng năm học 2023 - 2024.
Rất đông phụ huynh đã tới tham dự Lễ Khai giảng đầy cảm xúc này.
Lễ Khai giảng năm học 2023 - 2024 tại Greenfield School được mở màn với tiết mục đánh trống đầy sôi động, khí thế của các con học sinh.
Greenfield School chào đón các con học sinh Khối 1 bằng không khí vui tươi và đầy thân thiện.
Màn diễu hành vinh danh 5 giá trị cốt lõi: Xuất sắc - Chính trực - Tinh thần cộng đồng - Kiên trì - Công bằng tại Lễ Khai giảng như lời nhắc nhở hành trang các con học sinh cần mang theo bên mình.
Cô Vũ Thị Liên Hoa - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng các con học sinh nhân ngày Khai giảng.
Ban Chủ nhiệm Hội đồng học sinh Greenfield School năm học 2023 - 2024 đã có màn ra mắt học sinh toàn trường.
"Greenfield School đã tạo ra nhiều sân chơi để học sinh được rèn luyện các kỹ năng cần thiết. Ở Greenfield School, con đã tìm thấy phiên bản tự tin ở chính con" - Con Nguyễn Vũ Thị Hà An, Đồng Chủ tịch Hội đồng học sinh Greenfield School năm học 2023 - 2024 đã có những chia sẻ truyền cảm hứng tại Lễ Khai giảng.
Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV) dự Lễ Khai giảng Greenfield School và trao tặng chương trình học bổng hợp tác BUV - Greenfield School với những suất học bổng có giá trị dành cho học sinh Khối 12.
 "Embody respect, shape future - Bồi dưỡng ý thức tôn trọng, tích cực kiến tạo tương lai" là chủ đề chính được triển khai xuyên suốt năm học mới của Greenfield School. Các con học sinh Nhà trường đã cùng ký tên lên bản cam kết phòng chống bắt nạt học đường - hoạt động đầu tiên khởi đầu một năm học lan tỏa những giá trị tốt đẹp.
Xuyên suốt Lễ Khai giảng có thể thấy những gương mặt rạng rỡ và hạnh phúc của các thầy cô giáo trẻ trung và nhiệt huyết; những thông điệp truyền cảm hứng về sự kết nối giáo dục, kết nối cộng đồng; những cánh tay giơ cao sẵn sàng đón chào một năm học mới với nhiều ước mơ, hi vọng. Và trên tất cả, chúng ta đã được ngắm nhìn những nụ cười hân hoan của các con học sinh, những ánh mắt trao gửi niềm tin từ các bậc phụ huynh trong ngày đầu năm học mới.

Ba hồi trống trường giòn giã vang lên trong tiếng vỗ tay đầy hứng khởi và xúc động của toàn thể cha mẹ, thầy cô và các con học sinh cũng là lúc báo hiệu một năm học mới chính thức bắt đầu. Greenfield School tin rằng năm học 2023 – 2024 sẽ là năm học thật nhiều niềm vui và những đổi thay tích cực trong cả trường học, trong từng con người, như những năm đã qua và những năm đang ở phía trước.

Tiếng trống khai trường chính thức vang lên tại Greenfield School.
Một năm học mới, năm học 2023 - 2024 đã chính thức bắt đầu.

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN