Tin tức
sự kiện

Hơn 3200 học sinh Greenfield School hân hoan tựu trường, đón chào năm học mới 2023 - 2024

01/08/2023

Ngày 1/8/2023, hơn 3200 con học sinh đã cùng hội tụ về Greenfield School để khởi động năm học 2023 - 2024. Các hoạt động chào đón, làm quen, định hướng được tổ chức ấm cúng, ý nghĩa, mang lại cho các con niềm hứng khởi trước thềm năm học mới.

Năm học 2023 - 2024, Greenfield School vui mừng đón nhận hơn 3200 con học sinh. Con số này thể hiện sự tin tưởng của các bậc phụ huynh dành cho Greenfield School sau 10 năm thành lập và phát triển, với những cố gắng bền bỉ trong việc cải tiến chương trình và phương pháp học tập, mang lại môi trường giáo dục chất lượng cao cho các con học sinh.

Trong “ngày trở lại” đầy cảm xúc, các thầy cô giáo đã hân hoan đón chào tất cả các con học sinh ngay từ cổng trường. Những con học sinh cũ vô cùng phấn khích khi gặp lại thầy cô và bạn bè, tíu tít kể lại những câu chuyện và trải nghiệm lý thú mà các con đã trải qua trong mùa hè này. Đối với những con học sinh mới, tuy các con còn nhiều bỡ ngỡ, nhưng với sự hỗ trợ của thầy cô, các con cũng đã nhanh chóng hoà nhập vào các hoạt động của trường, lớp.

Ngay khi bước vào cổng trường, các con học sinh được chào đón và yêu thương từ thầy cô, bạn bè.
Các con học sinh phấn khởi trong ngày tựu trường.
Công tác chuẩn bị được Nhà trường sớm tiến hành mang đến sự thích thú cho các con học sinh.
Nhiều bậc phụ huynh có mặt từ sớm, đồng hành cùng con trong ngày quan trọng.
Những hoạt động “check - in”đầy vui nhộn.

Các hoạt động làm quen và định hướng được thầy cô tổ chức ấm cúng, ý nghĩa. Các con chọn sticker của mình và dán lên những bức tường cảm xúc; thử tài với các thử thách tiếng Anh, thể thao; lắng nghe những tiết mục văn nghệ “made by teen” dễ thương và cũng không kém phần độc đáo; tìm hiểu về các giá trị cốt lõi của học sinh Greenfield School, trang bị kỹ năng thoát hiểm trên xe ô tô… Các con tiếp tục thể hiện sự chủ động trong việc dẫn dắt các hoạt động trải nghiệm, cùng thảo luận nhóm, đưa ra nội quy lớp học và xây dựng mục tiêu học tập trong năm học tới…

Nhiều hoạt động vui học được Greenfield School tổ chức trong ngày đầu tiên.

Niềm hân hoan được thể hiện rõ trên từng gương mặt sau một mùa hè tạm xa.
Học sinh Khối 1 tìm hiểu và thực hành kỹ năng thoát hiểm trên xe ô tô.

Greenfield School hi vọng rằng ngày hôm nay sẽ là một ngày tựu trường thật tuyệt vời và đáng nhớ trong chuyến hành trình khám phá tri thức của các con. Và năm học 2023 – 2024 sẽ là năm học thật thành công với nhiều gặt hái ấn tượng trong học tập, những trải nghiệm bổ ích qua các hoạt động ngoại khóa. Thầy cô mong chờ nhìn các con lớn lên mỗi ngày, trưởng thành theo cách riêng của mình, trong một tương lai thật rộng dài phía trước.

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN