Tin tức
sự kiện

"Kết nối thế hệ - Hòa nhịp đón xuân" tại Hội chợ Tết Nhân ái 2024

30/01/2024

Không khí xuân tươi vui của những ngày giáp Tết đã ngập tràn trên các con phố và tại GFS sắc màu lễ hội cũng đang lan tỏa khắp nơi. Ngày hội Tết Nhân ái đã thực sự trở thành ngày hội lớn với quy mô hoành tráng, thu hút hàng nghìn thầy cô, học sinh và du khách tham gia.

Khuấy động sân khấu trong phần mở đầu là tiết mục múa lân sôi động, cầu chúc cho một năm mới bình an. “Bữa tiệc” văn nghệ tiếp tục thiết đãi du khách với hàng loạt tiết mục “Sức sống mùa Xuân”, “Mộng chiều xuân”, “Gieo quẻ”... những giai điệu tươi vui, rộn ràng khiến nhiều người cảm nhận rõ nét hơn mùa Xuân đang đến rất gần.

Mở đầu chương trình bằng tiết mục múa lân mãn nhãn

Trên con đường xuân trải dài các gian hàng truyền thống, thật không khó để bắt gặp những nụ cười rạng rỡ của các con, sự hào hứng, vui mừng trong từng ánh mắt của các bậc Phụ huynh. Hòa trong không khí xuân tươi vui, các gia đình và du khách có dịp thưởng thức những món ăn truyền thống, đặc sản 3 miền và thỏa sức mua sắm những sản phẩm yêu thích.

Du khách có thể thưởng thức món ăn và mua sắm tại các gian hàng

Bên cạnh trải nghiệm vị Tết xưa, các con học sinh Khối 9 - 12 có dịp trình diễn, tham gia Chung kết cuộc thi “Nét đẹp Greenfield”. Diện lên mình chiếc áo dài gấm xưa, chân đi guốc mộc, hòa mình vào không gian thời bao cấp, các con như đang trở về thời “ông bà anh" đầy hoài niệm. 

Các con học sinh Khối 9 - 12 tại Chung kết cuộc thi “Nét đẹp Greenfield”

Song song đó, các cuộc thi đồng hành cũng diễn ra sôi nổi. Bằng sự khéo léo, các con mang đến những câu đối ấn tượng, tham gia tranh tài tại Chung kết cuộc thi “Nét đẹp thư pháp Việt”. Ngoài ra, các bậc phụ huynh và các con có dịp tham gia hoạt động gói bánh chưng, kéo co… tất cả đã tạo nên một bức tranh xuân đầy màu sắc và tình thân. 

Các con tham gia tranh tài tại Chung kết cuộc thi “Nét đẹp thư pháp Việt”

Đặc biệt, BTC đã dành những phần quà hấp dẫn và giải thưởng xứng đáng trao cho những “Dự án kinh doanh” với mô hình và sản phẩm độc đáo. Đây là nguồn cổ vũ, động viên to lớn cho tinh thần khởi nghiệp, đam mê kinh doanh của các con trên hành trình đem lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Các bậc phụ huynh và các con có dịp tham gia hoạt động gói bánh chưng

Tất cả đã tạo nên ngày hội Tết Nhân ái 2024 năm thứ 11 thành công rực rỡ. GFS hy vọng rằng đây sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ, góp phần vẽ lên kí ức đẹp trong tuổi thơ của các con học sinh. Đồng thời, đây còn là dịp để các gia đình dành thời gian cho nhau nhiều hơn, cùng quây quần trong những hoạt động của ngày Tết truyền thống. 

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN