Tin tức
sự kiện

Khai mạc Greenfield Olympics 2023: Đài lửa được thắp sáng, ngày hội thể thao lớn nhất chính thức bắt đầu

19/04/2023

Sau nhiều ngày chờ đợi, Lễ khai mạc Greenfield Olympics 2023 cuối cùng đã diễn ra tại sân bóng Greenfield School vào sáng ngày 19/4/2023 với những nghi lễ hoành tráng và màn trình diễn sôi động, chính thức mở màn các cuộc tranh tài của kỳ đại hội thể thao quy mô lớn nhất trong mùa hè này.

Đúng 8 giờ, lễ Khai mạc diễn ra với nghi thức Chào cờ thiêng liêng. Ở cả 2 “điểm cầu” công viên Hồ thiên nga và Greenfield School, bài hát Quốc ca vang lên dõng dạc và tự hào. Sự xuất hiện của điểm cầu công viên Hồ thiên nga - nơi khởi đầu nghi thức rước đuốc và truyền lửa chính là điểm nổi bật của đại hội thể thao năm nay. Với chiều dài quãng đường chạy bộ hơn 4km, ngọn đuốc Greenfield Olympics 2023 được thắp sáng tại Hồ thiên nga, truyền tay qua hơn 30 bậc phụ huynh, thầy cô và những vận động viên nhí tiêu biểu để về tới Greenfield School. 
 
Lá cờ đỏ sao vàng rực rỡ trong ngày Khai mạc Greenfield Olympics
 
 
Ngọn đuốc Greenfield Olympics được truyền tay qua các con học sinh, thầy cô và phụ huynh 
 
Trong lúc những “runners” đang hết mình với nhiệm vụ rước đuốc, tại sân bóng Greenfield đã diễn ra những hoạt động không kém phần ý nghĩa và sôi động: màn rước 5 giá trị cốt lõi của Greenfield School: Ưu tú, Chính trực, Trách nhiệm cộng đồng, Kiên trì, Công bằng; màn diễu hành của đoàn vận động viên đại diện 10 bộ môn thi đấu năm nay: Bóng đá, Bóng rổ, Bơi lội, Bắn cung, Cầu lông, Golf, Sasuke, Điền kinh, Cheerleading và Cờ vua.
 
Đoàn diễu hành bộ môn Bóng đá tiến vào sân khấu 
 
Không chỉ là một buổi lễ với những nghi thức độc đáo, Lễ khai mạc Greenfield Olympics 2023 còn là một bữa tiệc “mãn nhãn” với âm nhạc sôi động, vũ điệu bắt mắt khi diễn ra chung kết bộ môn Cheerleading. “We are the dreamers. We'll make it happen 'cause we believe it.” Lời bài hát cổ động cùng bước nhảy mạnh mẽ như khẳng định sự quyết tâm của các con khi đến với sân chơi thể thao lần này, đồng thời khích lệ tinh thần các vận động viên nhí để có những màn trình diễn thật xuất sắc.
Màn trình diễn Cheerleading bùng nổ của đội Nhà Xanh 
 
Sau hơn 30 phút, cuối cùng ngọn đuốc rực cháy cũng về tới Greenfield School. Đài lửa được thắp sáng, báo hiệu ngày hội thể thao lớn nhất trong năm chính thức bắt đầu. Đây cũng chính là ngọn lửa biểu tượng cho ý chí kiên cường, thắp sáng tinh thần thể thao cao thượng, tiếp thêm sức mạnh cho các vận động viên nhí bắt đầu bước vào những cuộc tranh tài đầy sôi động. Ngay sau đó là phần tuyên thệ vận động viên và trọng tài, hứa hẹn những trận đấu chuyên nghiệp, công bằng và kịch tính ở phía trước.
Đài lửa được thắp sáng, ngày hội thể thao lớn nhất chính thức bắt đầu 
 
Lễ Khai mạc đã kết thúc trọn vẹn với niềm vui vỡ òa của đội Green Elephant - Huy chương Vàng, Yellow Bear - Huy chương Bạc, và Huy chương Đồng thuộc về 3 đội Purple Eagle, Orange Tiger, Blue Dolphin. Xin cảm ơn toàn thể các cán bộ nhân viên, các con học sinh và các bậc phụ huynh đã cùng tạo nên một lễ khai mạc hoành tráng và đáng nhớ. Hãy cùng chờ đón và ủng hộ những màn tranh tài gay cấn sắp tới tại Greenfield Olympics 2023 nhé!

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN