Tin tức
sự kiện

Lễ Tốt nghiệp Khối 12 Greenfield School: Khép lại một hành trình, mở ra ngàn mơ ước

27/05/2023

Ngày 27/5 vừa qua, học sinh Khối 12 Greenfield School đã có một buổi Lễ Tốt ghiệp đong đầy cảm xúc. Khép lại chặng đường 12 năm học, các con đã gửi gắm những lời tri ân chân thành tới thầy cô và cha mẹ, sẵn sàng cho hành trình thành tiếp theo.

“Nếu không thể chạy, các con hãy đi bộ. Nếu không còn sức đi bộ, hãy lê bước. Nếu không thể lê bước, các con có thể bò. Nhưng đừng quên rằng, các con phải luôn tiến về phía trước… Cô đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng các con”.
Đó là những lời chia sẻ đong đầy tình cảm mà cô Thu Thủy - Giáo viên chủ nhiệm Lớp 12A2 đã gửi gắm tới toàn thể các con học sinh Khối 12 trong không khí xúc động của buổi Lễ Tốt nghiệp diễn ra vào sáng nay.  
 
Cô Thu Thủy xúc động gửi gắm những lời nhắn nhủ tới các con học sinh Khối 12 
 
Xuyên suốt buổi lễ, các con học sinh đã cất lên những lời ca tiếng hát về một thời thanh xuân đẹp đẽ. Trong giây phút ấy, các thầy, cô chủ nhiệm cũng không khỏi bồi hồi xúc động khi chia sẻ về quãng thời gian gắn bó cùng những cô cậu học trò suốt 3 năm vừa qua. Những tình cảm từ tận đáy lòng này sẽ trở thành động lực, tiếp thêm sức mạnh cho các con bước vào hành trình mới.
 
Không chỉ lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ bên bạn bè và thầy cô, buổi Lễ Tốt nghiệp còn là dịp các con gửi gắm những lời cảm ơn, cài những bông hoa đỏ thắm lên ngực cha mẹ như một món quà tri ân sâu sắc. Những cái ôm thật chặt, những nụ hôn ngọt ngào đã được cha mẹ trao cho các con thân yêu đầy xúc động.
 
Khoảnh khắc nghẹn ngào của mẹ khi nhận được tấm thiệp chứa đựng tình cảm từ con 
 
Hành trình hơn 1000 ngày cùng nhau viết nên những ước mơ và kỷ niệm tại Greenfield School đã khép lại. Sau ngày hôm nay, các con sẽ bắt đầu hành trình vươn mình ra biển lớn, theo đuổi những đam mê, hoài bão khác nhau và đặt chân tới bất kỳ vùng đất nào mà con muốn. Nhưng thầy cô vẫn luôn ở đây, Greenfield School vẫn luôn như vậy, dang rộng vòng tay chào đón con trở về “nhà”.
 
Lần lượt các con học sinh Khối 12 lên nhận bằng Tốt nghiệp 
 
Cảm ơn các thầy cô vì đã là những người truyền lửa không mệt mỏi
Cảm ơn các bậc cha mẹ vì đã trở thành những người bạn đồng hành vô cùng “tâm lý”
Và cảm ơn tất cả các con vì đã không ngừng nỗ lực, từng bước trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân và biến Greenfield School thành nơi cất giữ những ký ức thanh xuân tươi đẹp nhất.
 
Màn biểu diễn tập thể khép lại chặng đường 12 năm thanh xuân của thầy trò Greenfield School 
 
Chúc mừng thế hệ học sinh lớp 12 khóa 6 đã hoàn thành trọn vẹn chặng đường 12 năm học Phổ thông. Khép lại một hành trình, mở ra ngàn mơ ước. Nhà trường tin rằng với kiến thức, kỹ năng và phẩm chất được trang bị trong suốt những năm học vừa qua, các con sẽ tự tin và thành công trên con đường mình chọn. Greenfield School luôn tự hào về các con!

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN