Tin tức
sự kiện

Lễ Tri ân và Trưởng thành Khối 5: Khoảnh khắc nào cha mẹ nhận ra con đang dần trưởng thành?

29/05/2023

Ngày 29/5/2023, hơn 300 học sinh Khối 5 cùng thầy cô và phụ huynh đã cùng tham dự buổi lễ Tri ân và Trưởng thành tại Greenfield School.

Không chỉ là một ngày trọng đại, đánh dấu bước ngoặt mới của hơn 300 học sinh Khối 5 chuẩn bị bước vào cấp Trung học cơ sở, buổi lễ Tri ân và trưởng thành còn là dịp để thầy cô, cha mẹ nhìn lại hành trình lớn khôn của con. Các con đã cho cha mẹ thấy rằng: trưởng thành không chỉ là một khoảnh khắc, mà là hành trình con học hỏi, thay đổi và tiến bộ từng ngày.
 
Phụ huynh cùng các con hào hứng chuẩn bị trước giờ bắt đầu buổi lễ 
 
Một cách ngay ngắn, các con tiến vào thảm đỏ, vẫy tay và nở nụ cười chào thật tươi với cha mẹ. Tự hào khoác trên mình bộ lễ phục trang trọng, các con hân hoan đón nhận chứng chỉ hoàn thành chương trình Tiểu học - cột mốc quan trọng đầu tiên trên hành trình chinh phục tri thức. Nhẹ nhàng các con thơm lên má cha mẹ khi thấy giọt nước mắt lăn dài xúc động vì những lời tri ân chan chứa tình cảm của những đứa trẻ sắp “lớn”.
 
Học sinh lớp 5C1 rạng rỡ tiến tiến vào thảm đỏ 
 
Khoảnh khắc xúc động của cha mẹ và các con khi nhận được những lời tri ân chan chứa tình cảm 
 
“Để ngày mai tôi sẽ bay cao be a star
Dùng lời ca mang niềm yêu thương đi thật xa
Đến nơi hạnh phúc giăng đầy, đến nơi bình yên, sum vầy
Và tìm đến những trái tim đang mang nhiều mơ ước”
 
Ca khúc “Be a star” được trình diễn bởi toàn thể học sinh Khối 5 như một lời cảm ơn và nói rằng cha mẹ hãy tin tưởng vào con trong hành trình sắp tới. Sau ngày hôm nay, con sẽ chuyển sang một cấp học mới, sẵn sàng đón nhận những thử thách mới đầy thú vị.
 
Màn đồng diễn đáng yêu của các con học sinh Khối 5 
 
Những cánh chim đã thực sự khôn lớn trưởng thành và tung cánh bay. Chúc cho các bạn nhỏ sẽ có một chặng đường học tập, trải nghiệm đáng nhớ dù ở bất cứ đâu!

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN