Tin tức
sự kiện

Liveshow "Nắng 2: BỪNG" - Gọi tên bốn mùa trọn vẹn cùng khán giả

20/04/2023

Hơn 400 khán giả đã đến với liveshow “Nắng 2: Bừng” diễn ra tại Greenfield School vào Chủ Nhật, ngày 16/4 vừa qua để thưởng thức một đêm nhạc nhiều màu sắc, thăng hoa, đầy cảm xúc. Chương trình nằm trong khuôn khổ dự án cộng đồng “Nắng” do các con học sinh CLB Âm nhạc và CLB Tình nguyện phối hợp thực hiện, với mong muốn lan tỏa tình yêu sách đến với cộng đồng và mang sách đến gần hơn với những em nhỏ vùng cao còn gặp nhiều khó khăn.

 
Sân khấu ấm áp của Nắng 2 cùng những nghệ sĩ tài năng 
 
Để ra mắt liveshow, hơn 100 con học sinh đã lên kế hoạch và chuẩn bị trong nhiều tháng. Với hình thức biểu diễn ngoài trời, “Bừng” giúp khán giả gạt bỏ mọi bộn bề và hòa mình vào sự bình yên của buổi tối đầu hè nhẹ dịu. Nhiều khán giả chia sẻ, giữa thiên nhiên khoáng đạt, đất trời mênh mang, ánh đèn lung linh hòa cùng thanh âm tha thiết, “Bừng” mở ra không gian đậm chất “chill”, khiến họ như được “chữa lành”.
 
 
"Đà Lạt thu nhỏ" ngay tại Greenfield School 
 
Hơn 3 giờ của đêm diễn, “Bừng” dẫn dắt khán giả đi qua 4 chặng, tương ứng với sự chuyển động của cảm xúc, gắn với sự dịch chuyển thời gian. Có lúc trong sáng, nhẹ nhàng như THU trong “Ngã tư không đèn”, “Tình yêu màu nắng”, “Thu cuối”; có lúc khắc khoải, lắng sâu như ĐÔNG trong “Nơi tình yêu bắt đầu”, “Chiếc khăn gió ấm”, “Officically missing you”; có lúc hân hoan, tinh nghịch như XUÂN trong “A million dreams”, “Glue song”, “Me!”; có lúc sôi nổi, mạnh mẽ như HẠ trong “Nắng the cassette”, “Thấy chưa”, “There’s nothing holding me back”…
 
 
Bộ đồ "mix and match" thể hiện sự chỉn chu và chuyên nghiệp của các giọng ca Nắng 2
 
Bên cạnh các tiết mục được trình diễn bởi các con học sinh, dàn khách mời cũng tạo nên điểm nhấn cho liveshow. Nếu như Phan Đình Phùng Instrument Club mang đến vẻ lịch lãm và dịu dàng với “Tím” thì Glee Cao Bá Quát lại ca cực ngọt với “Ánh sáng của đời tôi”, “Giọt sương mi trên bờ mắt”, “Du miên”. Đặc biệt, màn trình diễn của cựu học sinh Greenfield School Cao Huyền Nhi với “Cô đơn trên sofa” và Changg – tân binh làng nhạc Việt với khả năng sáng tác, ca hát, rapper cực đỉnh qua “Hướng dương”, “Lỡ say bye là bye” đã khiến khán giả thích thú, bất ngờ.
 
Còn đó những vụng về của các con trên sân khấu; còn đó điểm này còn thiếu, điểm kia chưa đủ. Nhưng có sao? Bởi mục tiêu của dự án không chỉ dừng lại ở trình diễn, phô bày. Quan trọng hơn cả, rong ruổi cùng dự án, các con đã vượt qua giới hạn bản thân, tự hào khi chính bản thân mình trưởng thành hơn trước và cùng nhau hành động vì những điều tử tế, lan tỏa những giá trị nhân văn, gửi tặng những nụ cười, gieo niềm tin và sự lạc quan trong cuộc sống.
 
 
Các thành viên CLB Sound Of Life và Greenfield Volunteer Club
 
Cảm ơn các con học sinh và chúc mừng các con vì đã gây quỹ được hơn 40 triệu đồng cùng hàng trăm cuốn sách thông qua buổi biểu diễn này. Con số thu được có thể chưa lớn, nhưng vô cùng đáng nhớ vì là thành quả của hơn 100 thành viên 2 CLB cùng chung tay cộng hưởng. Mong rằng dự án sẽ là một thông điệp tích cực gửi tới cộng đồng và là một khởi đầu đẹp đẽ cho những dự án thiện nguyện ý nghĩa sắp tới của các con học sinh.

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN