Tin tức
sự kiện

“Lớn lên mỗi ngày” khóa 1 khép lại với Gala tổng kết tràn ngập niềm vui

23/03/2024

Ở buổi trải nghiệm cuối cùng, các bạn nhỏ cùng tham gia Gala tổng kết dưới hình thức sự kiện tương tác giữa người biểu diễn và khán giả. Các con là người thể hiện sự chững chạc của mình và khán giả là ba mẹ, thầy cô.

11 buổi trải nghiệm tại CLB Hành trang vào lớp 1 “Lớn lên mỗi ngày” trôi qua thật nhanh. Từ ngày đầu tiên còn bỡ ngỡ, lạ lẫm với mọi điều, giờ đây các chú “cún con” đã thân thuộc với mọi thứ ở GFS và “ra dáng” như những học sinh lớp 1 thực thụ.

Ở buổi trải nghiệm cuối cùng, các bạn nhỏ cùng tham gia Gala tổng kết dưới hình thức sự kiện tương tác giữa người biểu diễn và khán giả. Các con là người thể hiện sự chững chạc của mình và khán giả là ba mẹ, thầy cô. Có lúc khán giả phải bật cười trước sự đáng yêu của các con, cũng có lúc xúc động dâng trào, chẳng thể kìm được nước mắt.

Đó là khi ba mẹ được chiêm ngưỡng những bức tranh có chiều sâu, có rung động – thành quả của những giờ Mỹ thuật say sưa sáng tạo; thưởng thức những tiết mục văn nghệ đầy tự tin – công sức của những giờ Âm nhạc miệt mài luyện tập hay chứng kiến những “chiến binh nhí” bản lĩnh, nỗ lực vượt qua các thử thách trong gameshow “Rung chuông Vàng”.

Triển lãm tranh mini gồm các tác phẩm của các bạn nhỏ thực hiện trong suốt khóa trải nghiệm.
Các bạn nhỏ tự tin trình bày ý nghĩa các tác phẩm với ba mẹ.
Tiết mục văn nghệ mở màn của các bạn nhỏ là kết quả của những giờ Âm nhạc miệt mài luyện tập

Hàng loạt các câu hỏi trắc nghiệm “hóc búa” xoay quanh kiến thức tiếng Việt, tiếng Anh, Toán tư duy, Kỹ năng sống… đòi hỏi các bạn nhỏ phải huy động vốn kiến thức được học để trả lời đúng các câu hỏi. Không khí hồ hởi, vui tươi bao trùm khắp hội trường khi cô giáo công bố phương án chính xác. Và phía dưới sân khấu, ba mẹ cũng hồi hộp theo dõi diễn biến từng chặng thi đấu. Chung cuộc, vòng nguyệt quế đã được trao cho bạn Trọng An (A2).

Hào hứng với sân chơi "Rung chuông Vàng"
Chăm chú dõi theo từng câu hỏi.
Tự tin với vốn kiến thức đã học.
Ba mẹ cũng hồi hộp theo dõi diễn biến từng chặng thi đấu.
Những "chiến binh nhí" giành được giải thưởng cao nhất "Rung chuông Vàng".

Có mặt tại Gala tổng kết, chị Huyền Anh (PHHS con Mỹ Anh lớp A1) chia sẻ: “Mẹ thực sự ngạc nhiên và hạnh phúc về sự tự tin và trưởng thành của con qua từng buổi học. Mỹ Anh từ một cô bé nhút nhát nay đã mạnh dạn tham gia Rung chuông Vàng. Mặc dù chị gái của con học ở trường nhưng mẹ vẫn vô cùng bất ngờ về sự sáng tạo, chu đáo của các thầy cô. Mẹ hoàn toàn tin tưởng vào môi trường học tập ở GFS và sẽ tiếp tục gửi gắm bạn thứ hai học tập ở đây”.

 

Một chặng đường khép lại, một hành trình mới mở ra. GFS tin rằng rồi mai đây các bạn nhỏ sẽ bước vào lớp 1 với niềm vui cùng tự do, trí tò mò, lòng dũng cảm. Ba mẹ, thầy cô và các con hãy cùng nhìn lại từng cái ôm, từng nụ cười trong buổi tổng kết ngập tràn những cung bậc cảm xúc hôm nay nhé!

Các bạn nhỏ phấn khởi nhận Giấy chứng nhận hoàn thành khóa Hành trang vào lớp 1 "Lớn lên mỗi ngày".

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN