Tin tức
sự kiện

Những màn hóa thân xuất sắc của Bucky tại Chung kết Cuộc thi kể chuyện tiếng Anh Storytelling

26/10/2023

24 tiết mục là 24 câu chuyện đầy màu sắc, được đầu tư kỹ lưỡng, truyền tải những thông điệp ý nghĩa, những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

Hào hứng, hồi hộp, phấn khích - đó chính là cảm xúc của các Bucky Khối 1, 2, 3 tại Vòng Chung kết Cuộc thi Kể chuyện tiếng Anh Storytelling diễn ra vào ngày 24 - 25/10/2023. Sau hơn 1 tháng triển khai, trải qua các vòng thi cạnh tranh gay cấn, các con đã bước vào chặng đua cuối cùng để tìm ra Quán quân tài năng nhất.
                                               Các con đã chuẩn bị và thể hiện xuất sắc trong mỗi câu chuyện
24 tiết mục là 24 câu chuyện đầy màu sắc, được đầu tư kỹ lưỡng, truyền tải những thông điệp ý nghĩa, những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống. Trên sân khấu, những “nhà kể chuyện nhí” không chỉ khẳng định khả năng kể chuyện bằng tiếng Anh lưu loát mà còn thể hiện biểu cảm ấn tượng, diễn xuất sinh động. Sau mỗi phần thi, các con đều biết rút ra một bài học quý giá cho bản thân mình và những người xung quanh như: trân trọng tình bạn, luôn trung thực, quan tâm ông bà, yêu thương cha mẹ...
                                                Không khó để bắt gặp những gương mặt chăm chú lắng nghe
Bên dưới sân khấu, không khó để bắt gặp những tràng pháo tay cổ vũ giòn giã của khán giả, sự động viên khích lệ của các thầy cô, nụ cười tự hào của ba mẹ khi chứng kiến các Bucky nhí tự tin trình bày. Tất cả đã làm nên Chung kết Cuộc thi Storytelling - Kể chuyện tiếng Anh 2023 vô cùng ấn tượng.
Dù giành giải thưởng nào đi chăng nữa, các con đã là những "chiến binh" xuất sắc
BTC xin chúc mừng 24 “tài năng kể chuyện nhí” của Vòng Chung kết đã có những phần thi xuất sắc. Dù giành giải thưởng nào đi chăng nữa, các con đã là nhà vô địch với phần thi đấu đầy quyết tâm. Hi vọng các con đã có những trải nghiệm tuyệt vời và kỷ niệm đáng nhớ trong chặng đường vừa qua cùng cuộc thi Kể chuyện Tiếng Anh Storytelling 2023!
 
Đặc biệt, Greenfield School xin cảm ơn 2 nhà tài trợ Blacasa và Apollo đã đồng hành và tài trợ các “nhà kể chuyện nhí” những phần quà ý nghĩa. Bố mẹ cùng xem kết quả Vòng chung kết cuộc thi Kể chuyện Tiếng Anh Storytelling 2023 tại đây nhé: https://bit.ly/StorytellingCompetition2023

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN