Tin tức
sự kiện

Onirique Club Fair 2023: Đầy màu sắc, sôi động và hứng khởi

19/08/2023

Hơn 1000 học sinh Khối Trung học vừa trải qua một ngày hội tràn ngập các hoạt động sôi nổi hấp dẫn tại Onirique Club Fair 2023 - Ngày hội các CLB vào sáng nay (19/8/2023).

Là một trong những trường học có hoạt động ngoại khóa sôi nổi, phong phú, bên cạnh các sự kiện lễ hội, các cuộc thi, các chuyến field trip được tổ chức hàng năm, các con học sinh Greenfield School còn phát huy tinh thần chủ động và thể hiện năng lực bản thân thông qua việc tự thành lập và vận hành các CLB theo sở thích, trải dài từ lĩnh vực học thuật, xã hội đến thể thao, nghệ thuật…

Năm học 2022 – 2023, các CLB đã tích cực hoạt động và ghi dấu ấn thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa như: dự án cộng đồng “Nắng” của CLB Tình nguyện (GVC) và CLB Âm nhạc (SOL); workshop, triển lãm trang phục của Việt Nam qua từng thời kỳ “Y Linh” của CLB Tòa soạn Greenfield (GTP); quyên góp dự án trồng rừng Bến En của CLB Môi trường (DEC) hay CLB Bóng rổ (GBT) giành Giải Nhất Giải Bóng rổ Khoái Châu mở rộng…

Nối tiếp thành công đó, hệ thống CLB học sinh năm nay tiếp tục mở rộng về số lượng khi hàng loạt cái tên mới “trình làng”, bao gồm: CLB Làm bánh (GBC), CLB Nghệ thuật (GAC), CLB Làm đồ thủ công, handmade (GHC), CLB Nhảy Junior Dance Crew (JDC), CLB Âm nhạc Glee. Sự góp mặt của các CLB này mang đến một làn gió mới, khiến cuộc sống học đường ngoài giờ lên lớp của các con học sinh thêm khởi sắc.

Sáng nay, “liên minh” 20 CLB học sinh Greenfield School đã cùng hội tụ tại Onirique Club Fair 2023 – Ngày hội các CLB và tổ chức nhiều hoạt động ‘chào sân” sôi nổi, ý nghĩa. Tại đây, ngoài các gian hàng đa màu sắc để quảng bá, chiêu mộ thành viên mới có cùng đam mê, sở thích; các CLB còn tổ chức nhiều trò chơi vận động, thử tài khéo léo, văn nghệ thu hút đông đảo các con học sinh tham gia, cổ vũ. Tất cả đã làm nên một ngày hội khó quên với các con học sinh.

Cô Bùi Thị Thanh Nhàn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu trong buổi khai mạc ngày hội.
Gian hàng ẩm thực của CLB Baking trong ngày hội Onirique Club Fair 2023
Mỗi CLB ra mắt với màn giới thiệu và các hoạt động kết nối đậm đà bản sắc, cá tính riêng.
Các con học sinh có cơ hội tham gia nhiều trò chơi thú vị...
...và thưởng thức các tiết mục trình diễn sôi động.
CLB Môi trường (DEC) và CLB Nhảy B6 trở thành CLB được yêu thích nhất ngày hội.

Onirique Club Fair không đơn thuần là một “hội chợ” mà còn là một cuộc gặp mặt, tham quan thú vị, là cầu nối giữa các con học sinh và các CLB, đồng thời cho thấy thế giới hoạt động ngoại khóa năng động của học sinh Greenfield School. Hi vọng rằng sau Onirique Club Fair 2023, các con học sinh tìm được “bến đỗ” phù hợp để gửi gắm tài năng, đam mê của riêng mình. Cùng chờ đón những hoạt động sôi nổi, ý nghĩa của các CLB trong thời gian tới nhé!

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN