Tin tức
sự kiện

Rung Chuông Vàng Khối 4 Greenfield School: Hệ thống kiến thức, thỏa sức tranh tài

24/05/2023

Nếu như các con học sinh Khối 3, 5 vừa trải qua cuộc thi “Rung Chuông Vàng” với thật nhiều cung bậc cảm xúc thì các con học sinh Khối 4 cũng có dịp hệ thống kiến thức, thỏa sức tranh tài tại Vòng Chung kết “Rung Chuông Vàng” vào ngày 24/5/2023.

100 con học sinh đã hào hứng tham gia 3 chặng đua: Khởi động, Thử thách, Chinh phục với nhiều câu hỏi hay và thú vị. Bên cạnh các câu hỏi nằm trong chương trình Lớp 4 bao gồm kiến thức Toán học, Tiếng Việt, Lịch sử, Địa lý, Khoa học, Tin học, Tiếng Anh…; các con học sinh còn có dịp thể hiện vốn kiến thức sâu rộng qua các câu hỏi về kiến thức xã hội, đời sống.
 
Những gương mặt của các con khi chú ý lắng nghe câu hỏi, tập trung tính toán, phản xạ thật nhanh để đưa ra câu trả lời và hồi hộp theo dõi đáp án đã tạo nên sự kịch tính và hào hứng cho cuộc thi. Bất ngờ xảy ra ngay ở vòng Khởi động khi hơn 1 nửa thí sinh phải rời sàn đấu sau câu hỏi thứ 4 với chủ đề Lịch sử. Phải qua 2 phần cứu trợ cam go, toàn bộ thí sinh mới được quay trở lại sàn đấu tiếp tục cuộc chơi.
 
Sĩ tử nhí đầy tự tin sau mỗi câu trả lời đúng 
 
Sau những giờ phút thi đấu cân não, trên sàn đấu chỉ còn lại 24 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng Thử thách. Với vốn kiến thức vững chắc cùng sự bình tĩnh, tự tin, 10 thí sinh có số điểm cao nhất đã giành quyền bước vào vòng Chinh phục. Ở vòng đấu cuối cùng, con Phạm Bảo An (4A2) đã xuất sắc vượt qua 5/5 câu hỏi trong thời gian nhanh nhất và rung được chiếc Chuông Vàng cao quý.
 
Quán quân Rung Chuông Vàng Khối 4 gọi tên Phạm Bảo An (4A2)
 
Greenfield School tin rằng dù có rung được Chuông Vàng hay không, mỗi bạn nhỏ đều xứng đáng nhận được sự tuyên dương vì tinh thần cố gắng hết sức của mình trong các phần thi đấu. Sự tự tin, tính chính trực, kỹ năng tổng hợp, tư duy logic, xử lý tình huống… cũng đã được các con trau dồi sau những giờ “học mà chơi, chơi mà học” như thế này.
 

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN