Tin tức
sự kiện

Rung Chuông Vàng, rinh kiến thức cùng học sinh Khối 1, 2 Greenfield School

25/05/2023

Những câu hỏi hóc búa, những màn cứu trợ ngoạn mục, những tiết mục cổ vũ sôi động, những phần quà hấp dẫn… chính là nhân tố khiến Rung Chuông Vàng luôn được các con học sinh Greenfield School yêu mến. Và sau nhiều ngày chờ đợi, ngày 25/5/2023, các em út Khối 1, 2 đã có dịp hòa mình vào sân chơi Rung Chuông Vàng với niềm háo hức, say mê.

Giữ nguyên format của Rung Chuông Vàng – một chương trình quen thuộc trên sóng truyền hình, sân chơi Rung Chuông Vàng tại Greenfield School đưa các bạn nhỏ qua 3 vòng thi: Khởi động, Tăng tốc, Về đích. Các con đưa ra đáp án của mình bằng cách viết câu trả lời vào bảng và giơ cao trong thời gian quy định. Trả lời đúng, các con sẽ ở lại tiếp tục cuộc thi; trả lời sai, các con phải rời sàn thi đấu.
 
Mỗi câu hỏi được đưa ra là một lần giúp các con ôn tập lại các kiến thức bổ ích 
 
Không chỉ các con học sinh ngồi trên sàn thi đấu mà hàng trăm con tim của thầy cô, bố mẹ, bạn bè cũng hồi hộp chờ đợi sau mỗi câu hỏi. Với những câu hỏi đa dạng ở nhiều lĩnh vực: Tiếng Việt, Toán học, Tiếng Anh, Khoa học…, các con đã có cơ hội “khoe” với bố mẹ về bao kiến thức mình được bồi đắp trong suốt một năm học.
 
Nhìn những khuôn mặt hân hoan của các con khi tham gia trải nghiệm, các bố mẹ có mặt tại chương trình không giấu nổi nụ cười hạnh phúc. Đặc biệt, phần cứu trợ nhiệt tình của bố mẹ, thầy cô không chỉ giúp thật nhiều bạn nhỏ quay trở lại sàn thi đấu mà còn mang đến cho hội thi tiếng cười vui vẻ và tạo nên không khí vô cùng sôi động. 
 
Nụ cười thật tươi khi được quay trở lại sàn đấu của các con học sinh
 
Trải qua những phần thi gay cấn, hồi hộp, BTC đã tìm ra được những con học sinh xuất sắc rung được Chuông Vàng năm nay. Đó là con Trần Nguyễn Cát Tiên (1A3) và Đỗ Lam Anh (2C1). Đối với các con chưa rung được Chuông Vàng, các con cũng hiểu rằng thế giới tri thức luôn có bao nhiêu kiến thức mới lạ và bổ ích luôn chờ chờ đợi các con trau dồi, khám phá.
 
Trần Nguyễn Cát Tiên (1A3) và Đỗ Lam Anh (2C1) xuất sắc giành ngôi vị Quán quân 

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN