Tin tức
sự kiện

So tài kiến thức, tỏa sáng năng lực Anh ngữ tại Chung kết Cuộc thi Bucky's English Show

26/10/2023

Trong ngày hôm nay 26/10/2023, Chung kết cuộc thi Bucky’s English Show dành cho các con học sinh Khối 4, 5 đã diễn ra. Vượt qua nhiều đội thi từ nhiều vòng loại trước, hôm nay, 4 đội thi xuất sắc nhất mỗi khối đã bước vào Vòng Chung kết với tinh thần đầy quyết tâm.

Tại Chung kết, các đội thi đã trải qua 4 vòng thi bao gồm: Khởi động, Ô chữ, Tăng tốc và Kể chuyện:
Tại vòng đầu tiên - Khởi động, mỗi đội chơi cử ra một thành viên nhận nhiệm vụ diễn tả các từ vựng được ghi trên màn hình và các thành viên còn lại trong đội đoán đúng từ đó. Bằng vốn từ vựng phong phú và sự nhanh nhẹn, đội Knights (Khối 4) và đội The Conquerors (Khối 5) đã vươn lên dẫn đầu tại vòng 1.
Các con thể hiện tinh thần thi đấu đầy quyết tâm qua các vòng thi
Ở vòng thi tiếp theo - Giải Ô chữ, các con nhận các câu hỏi và ghi câu trả lời đúng trong khoảng thời gian 20s. Đội trả lời chính xác sẽ được quay vòng quay may mắn để nhận điểm thưởng. Sau phần thi, đội Elite (Khối 4) và đội The Conquerors (Khối 5) đã trả lời đúng được Ô chữ Keyword với số điểm cao và bỏ xa các đội còn lại.
Đúng với tên gọi - Tăng tốc là vòng thi để các con giành lấy cơ hội bứt phá. Tại vòng đấu này, các con trả lời các câu hỏi trắc nghiệm trên Quizizz. Bằng sự nhanh nhẹn và vốn hiểu biết phong phú, đội Elite (Khối 4) và The Conquerors (Khối 5) vẫn tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu.
Những khán giả nhí của cuộc thi
Vòng thi cuối cùng - Kể chuyện là vòng thi mang lại nhiều cảm xúc nhất cho khán giả. Các con bốc thăm và nhận tranh có những chủ đề khác nhau. Sau đó, các con sáng tạo và hóa thân thành những nhân vật trong chuyện để kể những câu chuyện thú vị. Đội Knights (Khối 4) và đội MARS (Khối 5) với cốt truyện lôi cuốn, biểu cảm sinh động và bài học ý nghĩa đã giành được số điểm cao nhất trong vòng thi này.
Những "chiến binh" xuất sắc tại Bucky's English Show 2023
Sau hành trình đầy nỗ lực và cố gắng, xin chúc mừng 2 đội thi xuất sắc đã chạm tay đến vòng nguyệt quế Bucky’s English Show năm nay: Đội Elite (Phạm Khôi Nguyên, Nguyễn Hoàng Hải, Vũ Hà An - Lớp 4A1) và đội The Conquerors (Đặng Việt Dũng, Nguyễn Bảo Lam, Padmanabhan Sairam Bảo - Lớp 5C1).

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN