Tin tức
sự kiện

Tăng sự chủ động học tập của học sinh bằng công nghệ giáo dục tích hợp game hoá

07/09/2023

Để mỗi giờ ôn luyện tiếng Anh của học sinh trở thành trải nghiệm thực hành ngôn ngữ thú vị và hiệu quả, trong năm học 2023 - 2024, Greenfield School tiếp tục giới thiệu đến phụ huynh và các con Nền tảng thực hành và ôn luyện tiếng Anh chuẩn quốc tế FLYER.

Kết hợp các yếu tố mô hình game hoá với các yếu tố công nghệ học thuật, nền tảng có thể được sử dụng như một học liệu bổ trợ hữu ích, giúp tăng sự hứng thú, tập trung và qua đó, là tính tự chủ của các con trong quá trình chinh phục các mục tiêu trau dồi kỹ năng tiếng Anh.

Sử dụng mô hình game hoá (gamification) trong giáo dục là việc ứng dụng cơ chế của trò chơi (thi đấu, điểm, xếp hạng, phần thưởng,…) vào dạy học, nâng cao hiệu quả và tăng cường mức độ tham gia, tương tác của học sinh trong quá trình học tập . Tạp chí Nghiên cứu Tin học Giáo dục chỉ ra rằng những học sinh sử dụng phần mềm học tiếng Anh game hóa đạt điểm số cao hơn 89.45% trong các bài thi, so với khi học cùng ứng dụng không áp dụng gamification.

 

Các con khi sử dụng nền tảng FLYER có thể tiếp cận hơn 1,000 bài ôn luyện và thực hành bám sát các bài thi tiếng Anh của Cambridge (Starters, Movers, Flyers, Ket, Pet…) và ETS (TOEFL Primary, TOEFL Junior) với đồ hoạ mô phỏng game vui nhộn, cùng nhiều tính năng cho phép tương tác và thi đua như “thách đấu” với bạn bè, bảng xếp hạng...

Bên cạnh việc giảm tải được những căng thẳng trong quá trình rèn luyện, bố mẹ và các con có thể thường xuyên theo dõi sự tiến bộ sau mỗi phần thực hành, xác định những kỹ năng cần hoàn thiện để từ đó trau dồi thông qua các bài tập ngắn có sẵn trên nền tảng. Đây là cũng là các bước căn bản của phương pháp “Đánh giá để cải tiến kết quả học tập" (Assessment for Learning) được nhiều tổ chức giáo dục quốc tế uy tín khuyến nghị và áp dụng.

 

Bằng việc giúp các con làm quen và chinh phục những mục tiêu học tập thông qua các nền tảng số, Greenfield School mong rằng mỗi học sinh có thể phát huy mạnh mẽ tinh thần học tập chủ động và sáng tạo trong suốt quá trình rèn luyện, phát triển bản thân trong thời đại số hoá. 

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN