Tin tức
sự kiện

Thầy Nguyễn Mạnh Thắng - Người truyền lửa cho mỗi trận đấu

05/05/2023

Dù chỉ là một “tay ngang” nhưng thầy Mạnh Thắng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người xem. “Người thắp lên ngọn lửa” trong các trận bóng đá, bóng rổ để lại ấn tượng với khán giả qua những lời bình luận mang tính chuyên môn cao, nắm bắt tình huống nhanh nhưng cũng không kém phần dí dỏm, giải trí mà không vượt quá xa khuôn khổ trận đấu.

Greenfield Olympics 2023 đã đi được nửa chặng đường và chuẩn bị bước vào những trận Chung kết gay cấn, hấp dẫn nhất. Góp phần làm nên một trận đấu hay và cảm xúc, bên cạnh sự xuất sắc của các cầu thủ nhí, sự cổ vũ nhiệt tình từ thầy cô cùng các bậc phụ huynh, không thể không nhắc đến vai trò dẫn dắt và “khuấy động” không khí của bình luận viên. 
 
Đảm nhận vai trò này tại Greenfield Olympics năm nay không ai khác chính là thầy Nguyễn Mạnh Thắng - Chuyên viên Trải nghiệm Học sinh. Sự đam mê và nhiệt huyết là điều mà khán giả có thể dễ dàng nhìn thấy ở thầy Mạnh Thắng khi thầy sẵn sàng bình luận đến lạc giọng, vui mừng hò hét hay thậm chí “mít ướt” trước chiến thắng của các con học sinh.
 
 
Thầy Thắng luôn "cháy" hết mình cùng các con học sinh trong mỗi trận đấu 
 
“Mình vốn yêu thích bóng đá nên việc nắm bắt luật lệ, chiến thuật bóng đá để bình luận với mình không quá khó. Tuy nhiên với bóng rổ, mình phải tìm hiểu kỹ lưỡng luật chơi, cái hay, cái khó của bộ môn này để bình luận sao cho chính xác, sâu sắc nhất” – Thầy Mạnh Thắng chia sẻ.
 
 
Những giây phút theo dõi diễn biến trận đấu hết sức tập trung của thầy Thắng
 
Không chỉ trang bị kiến thức, nghiên cứu thông tin liên quan đến đội bóng, cầu thủ trước trận đấu, tập trung theo sát diễn biến trên sân, cái khó của bình luận viên còn ở chỗ làm sao mang đến một bầu không khí thể thao, truyền tải cảm xúc mạnh mẽ đến người xem để mọi người cảm nhận trận đấu một cách hấp dẫn hơn.
 
“Mình là người ham vui, vô cùng dễ bị cuốn vào trận đấu. Bản tính đó giúp mình theo sát diễn biến, nắm bắt những pha giao tranh chớp nhoáng và tường thuật tình huống. Có lẽ chính vì thế mà mình may mắn được các con học sinh nhớ đến với hình ảnh một bình luận viên đầy “máu lửa”, thường xuyên cùng các con hoà nhịp vào trận đấu, đặc biệt là ở những đoạn cao trào”.

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN