Tin tức
sự kiện

Tổng kết năm học 2023 - 2024 rực rỡ của 3 cấp Tiểu học, THCS, THPT Greenfield School

30/05/2024

Trong 2 ngày 29 và 30/5, Lễ Bế giảng năm học 2023 – 2024 đã diễn ra trọng thể với sự tham gia của toàn thể giáo viên, phụ huynh và học sinh của cả 3 cấp tại Greenfield School.

Luôn đặc biệt và nhiều cảm xúc, thời điểm kết thúc năm học đánh dấu một cột mốc lớn lao trong hành trình học tập của mỗi con hoc sinh. Trong 2 ngày 29 và 30/5, Lễ Bế giảng năm học 2023 – 2024 đã diễn ra trọng thể với sự tham gia của toàn thể giáo viên, phụ huynh và học sinh của cả 3 cấp. Tất cả mọi người đã xích lại gần nhau để cùng nhìn lại dấu ấn đáng nhớ của 10 tháng qua, ghi nhận những gương mặt xuất sắc và dành cho nhau những chia sẻ đầy nhiệt huyết.

Năm học 2023 – 2024 chứng kiến sự bùng nổ của hàng loạt dự án học tập nội môn và liên môn sôi nổi ở các khối lớp. Các con được làm quen với những phương pháp học tập mới, khám phá những chân trời tri thức mới và cùng nhau chinh phục những thử thách thú vị. Cùng với đó, hàng loạt sự kiện, cuộc thi được tổ chức giúp các con học sinh có thêm những trải nghiệm đáng quý.

Thời khắc cuối cùng của năm học, toàn trường đã dành những tràng vỗ tay tán thưởng cho các hạng mục vinh danh: danh hiệu “Bucky’s Brightest Award”, “Greenfield Golden Globeflower Award”, “Greenfield Golden Eagle Award” dành cho học sinh có kết quả học tập xuất sắc; danh hiệu “Brigadier General” dành cho học sinh nỗ lực thi đua, đạt điểm số cao trên app Greenfield Zone; học sinh giành học bổng A-Level Entrepreneurs, Global Leaders; học sinh đạt giải trong các cuộc thi cấp thành phố/ quốc gia/ quốc tế.

Vinh danh danh hiệu “Bucky’s Brightest Award”
“Greenfield Golden Globeflower Award”
và “Greenfield Golden Eagle Award”

Thế nhưng, trường học không phải là nơi các con học sinh chỉ đi tìm điểm số và tấm bằng. Màn vinh danh trong Lễ Bế giảng không chỉ xướng tên những thành tích thông thường, mà còn dành cho những CLB, những dự án, những cuộc thi sáng tạo, ý nghĩa. Đó là các Nhà có nỗ lực vượt bậc tại Đại hội thể thao Greenfield Olympics; các dự án có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng; các CLB hoạt động năng nổ, là tấm gương về tinh thần dám nghĩ dám làm, khát khao học tập, cải tiến và phát triển…

Những quả ngọt các con gặt hái ngày hôm nay đã khẳng định rằng: một tương lai tốt đẹp hơn được kiến tạo chỉ khi thế hệ trẻ có thái độ, lối sống, cách hành xử, suy nghĩ tôn trọng ngay từ trong trường học. “Embody respect, shape future” – chủ đề năm học 2023 - 2024 đã thực sự truyền cảm hứng, là kim chỉ nam dẫn lối cho mọi hoạt động của nhà trường và là nền tảng vững chắc để đạt được thành công như hôm nay.

“Con đường nằm dưới chân ta”. Con đường mà các con học sinh đã đi trong năm học vừa qua, dù được trải hoa hồng hay gập ghềnh sỏi đá đều sẽ là những trải nghiệm quý giá. Chỉ cần bước về phía trước, dám thất bại, sai lầm là chúng ta đã bước trên con đường của học hỏi và thành công. Ngay lúc này đây, hãy cùng nâng niu những khoảnh khắc quý giá này vì đây chính là động lực để các con bước vào chặng đường học tập mới với thành công rực rỡ hơn nữa. GFS chúc các con học sinh một kỳ nghỉ hè vui vẻ, ý nghĩa và hẹn gặp lại các con trong năm học mới 2024 – 2025!

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN