Tin tức
sự kiện

Triển lãm sản phẩm mỹ thuật năm học 2022-2023 tại Greenfield School: Vì nghệ thuật là của tất cả chúng ta

31/05/2023

Là một trong số ít những trường đưa vào giảng dạy môn Mỹ thuật đổi mới dựa trên khung chương trình quốc gia về nghệ thuật thị giác (Visual Art), Greenfield School mang đến cho học sinh cơ hội được tiếp cận những kiến thức mỹ thuật nâng cao, giúp các con phát huy năng lực tư duy bằng hình ảnh và không gian, mở rộng cánh cửa khám phá thế giới nội tâm và thế giới bên ngoài.

“Yêu cái đẹp là thưởng thức. Tạo ra cái đẹp là nghệ thuật.”
(“Love of beauty is taste. The creation of beauty is art” - Ralph Waldo Emerson)
 
Trong quá trình học, các con học sinh được khuyến khích thử nghiệm với nhiều chất liệu, phương pháp tiếp cận và cảm hứng nghệ thuật khác nhau. Qua đó, các con hiểu được ngôn ngữ riêng của mỹ thuật và thiết kế, đồng thời rèn luyện khả năng quan sát và phân tích thế giới thị giác cũng như phát huy trí tưởng tượng và khả năng biểu đạt cá nhân.
 
 
Sau một năm học chương trình Mỹ thuật đổi mới, các con đã có một buổi triển lãm với không gian mỹ thuật ấn tượng, trưng bày những tác phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo. Hơn 100 tác phẩm được sáng tác trên đa dạng chất liệu như màu sáp thường, màu sáp dầu, màu nước, màu sơn acrylic, chì, chì màu, màu dạ... Mỗi tác phẩm là một cung bậc cảm xúc, là sự tìm tòi, trải nghiệm, cộng hưởng cảm hứng sáng tác của mỗi con học sinh và tạo nên một bức tranh đa sắc.
 
Bố mẹ hãy cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm độc đáo của các “họa sĩ” tài ba nhé!
 
 
 
 

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN