Tin tức
sự kiện

Trọn vẹn "mùa trao yêu thương" với Lễ hội Giáng sinh tại Greenfield School

23/02/2024

Náo nhiệt, sôi động, phấn khích, rộn ràng, lung linh và rực rỡ. Đó là những cảm xúc bùng nổ đã làm nên sức nóng của một Lễ hội Giáng sinh diệu kỳ tại Greenfield School ngày 22/12/2023.

Ánh sáng huyền ảo và lung linh đã được thắp lên cây thông ở GFS từ những ngày đầu tháng 12. Sắc màu đặc trưng mùa Vọng phủ khắp sân trường, hành lang, lớp học. Và ngày hôm nay (22/12/2023), tất cả các con học sinh, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh đã cùng hân hoan chào đón Lễ hội Giáng sinh “Merry Land” ấm áp, ý nghĩa.

Hàng ngàn con học sinh háo hức đón Lễ hội Giáng sinh Merry Land tại GFS.

Ở Khối Tiểu học, Merry Land mang đến một “bữa tiệc” nghệ thuật thịnh soạn với đa dạng các tiết mục đàn hát, nhảy múa… Âm thanh nô nức, rộn ràng của “Jingle Bells Rock”, “We wish you a Merry Christmas”, “Last Christmas”, “Feliz Navidad”, “Santa tell me”… đã cất lên cùng những vũ điệu sôi động. Không chỉ riêng các con học sinh mà các thầy cô giáo Việt Nam và nước ngoài đều vô cùng hào hứng, đóng góp những tiết mục thật đặc sắc cho Lễ hội.

Màn trình diễn “cực cháy” của các con học sinh mở màn Lễ hội Giáng sinh Merry Land. Các "ông già Noel", "bà già Noel" nhí làm nóng sân khấu với âm nhạc sôi động.

Ở Khối Trung học, Chương trình bắt đầu cũng là lúc “thết đãi” hàng nghìn khán giả “bữa tiệc” của vũ đạo Flashmob mãn nhãn. 5 Nhà Yellow Bear, Purple Eagle, Orange Tiger, Green Elephant, Blue Dolphin đã tỏa sáng theo cách riêng tại Chung kết cuộc thi “Shine your way”. Trên nền những giai điệu quen thuộc, các con bộc lộ khả năng cảm thụ âm nhạc, sự uyên chuyển trong từng bước nhảy khiến người xem không thể ngồi yên.

5 Nhà Yellow Bear, Purple Eagle, Orange Tiger, Green Elephant, Blue Dolphin đã tỏa sáng theo cách riêng tại Chung kết cuộc thi “Shine your way” Toàn bộ khán giả đều cổ vũ hết mình và bị chinh phục bởi sự đồng đều, ăn ý giữa các thành viên tham gia bài nhảy. Để có được sự nhuần nhuyễn và “đều tăm tắp” này, các con học sinh đã chuẩn bị lên ý tưởng và tập luyện miệt mài từ nhiều tuần trước đó.

Bên cạnh sức nóng của những màn trình diễn ấn tượng từ các Nhà, màn nhảy Flashmob “Christmas Eve” đến từ chính các thầy cô cũng để lại nhiều cảm xúc cho người xem. Dù thời gian tập luyện chưa lâu, mỗi thầy cô đều cố gắng làm tốt vai trò của mình để tạo nên một tiết mục hoàn chỉnh. Phía sau bục giảng, các thầy cô chính là những người đồng hành luôn hết lòng ủng hộ, chia sẻ cùng các con học sinh để cùng tạo nên một mùa Giáng sinh đáng nhớ.

Gần 100 thầy cô giáo cùng thực hiện tiết mục đồng diễn Flashmob "Christmas Eve"

Màn trình diễn tuyệt vời của thầy cô cho thấy Flashmob không chỉ dành riêng cho học sinh.

Cùng với những vũ điệu sôi động, các con học sinh cũng có dịp khoe sắc trong cuộc thi trình diễn thời trang “Merry Runway”. Các con hóa thân thành ông già Noel, công chúa tuyết, tuần lộc, cây thông…, sải bước tự tin trên sàn catwalk “Merry Runway”. Mỗi màn trình diễn là một cá tính riêng, mang đậm hơi thở và sắc màu Giáng sinh, cuốn người xem vào một thế giới chỉ có niềm vui và sự rộn ràng.

Sáng tạo và tự tin là hai tính từ miêu tả rõ nhất phần trình diễn của các con. Các con hóa thân thành ông già Noel, công chúa tuyết, tuần lộc, cây thông…, sải bước tự tin trên sàn catwalk “Merry Runway”.

Đi kèm với chương trình nghệ thuật, các con học sinh, các thầy cô và các bậc phụ huynh còn có cơ hội ghé thăm gian hàng của các CLB, các lớp để thưởng thức những món bánh Giáng sinh truyền thống, nhâm nhi tách trà ấm nóng, trải nghiệm các trò chơi thú vị hay tìm thấy món quà nhỏ xinh dành tặng người thân, bạn bè.

Một gian hàng của CLB học sinh tại Hội chợ Giáng sinh Merry Land Phiên chợ Giáng sinh có nhiều hoạt động dành cho nhiều lứa tuổi.

Merry Land đã xóa nhòa mọi khoảng cách, khi tất cả học sinh, cựu học sinh, phụ huynh và thầy cô giáo cùng “phiêu” theo điệu nhạc, cùng nhau trải nghiệm, cùng nhau mỉm cười, cùng nhau gắn kết. Tình yêu, lòng biết ơn, sự bình an và niềm vui lan tỏa khắp mọi nơi. “Bữa tiệc” kết thúc với những lời chúc tốt lành dành cho nhau giữa thầy trò GFS và mong ước về một mùa Giáng sinh an lành, một năm mới nhiều may mắn.

Cảm ơn các con học sinh cùng toàn thể các thầy cô đã làm việc không mệt mỏi để chuẩn bị và tập luyện cho chương trình. Chúng ta đã có một bữa tiệc thanh lịch và vui tươi, những điệu nhảy tinh tế và âm nhạc tuyệt vời. Ngày đông hẳn đã trở nên ấm áp hơn qua những đôi bàn tay siết chặt, trên những gương mặt hiền hòa, trong ngọn lửa đức tin tuyệt đối.

"Giáng sinh chỉ thực sự là Giáng sinh khi chúng ta đón mừng bằng cách trao đi yêu thương cho những người cần nó nhất". Xin chúc đại gia đình GFS một mùa Giáng sinh an lành, trọn vẹn yêu thương và một năm mới thật hạnh phúc!

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN