Tin tức
sự kiện

Workshop "Đánh thức kỹ năng hùng biện": Diễn giả Nguyễn Công Duy Anh bật mí cách tỏa sáng trên sân khấu

24/11/2023

Nằm trong dự án liên môn Ngữ văn - Kỹ năng sống, một sân chơi vô cùng hấp dẫn dành cho các con Khối 8 - Cuộc thi Greenfield Talks sẽ diễn ra vào tháng 12 tới. Để chuẩn bị cho cuộc thi này, sáng nay, các con đã tham gia buổi Workshop “Đánh thức kỹ năng hùng biện”. Tại đây, các con đã có cơ hội được lắng nghe những kinh nghiệm hữu ích để xây dựng một bài hùng biện ấn tượng.

Chương trình được dẫn dắt và truyền cảm hứng bởi diễn giả Nguyễn Công Duy Anh - Cựu Chủ tịch Eloquentia Club (CLB Hùng biện Vinschool 2020 - 2022); diễn giả Bali Fab Fest 2022 ở Indonesia, diễn giả TEDx Vinschool; diễn giả hàng loạt các Talkshow như Chống Lười (Vinschool), Young Leader Series (The Storyhouse Philippines); MC Song ngữ tại một số chương trình Gear Up 2023, Z Pitch 2022, Covinomics 2022…
Diễn giả Nguyễn Công Duy Anh tại buổi Workshop
Tại buổi workshop, anh Duy Anh đã chia sẻ cho các con về cách thức lựa chọn chủ đề, xây dựng kịch bản, bố cục và những lưu ý về một bài hùng biện. Quan trọng hơn, diễn giả, MC của hàng loạt Talkshow đã truyền cho các con những bí kíp để có thể trình bày một cách tự nhiên trên sân khấu cũng như cách kết nối và tương tác với khán giả.
 
Các con tham gia thực hành hùng biện ngay tại sân khấu
Một phần không thể thiếu và được các con học sinh hào hứng tham gia trong Workshop hôm nay chính là thực hành hùng biện ngay tại sân khấu. Với đạo cụ được diễn giả đưa ra là những cốc nước trắng và hộp màu xanh, đỏ, đen, các con đã cùng nhau thể hiện trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo và xây dựng một bài hùng biện mang tên “Định hướng bản thân”. Và quả thực, bài hùng biện của các con đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ anh Duy Anh.
Hy vọng các con có thể xây dựng những bài hùng biện độc đáo trong cuộc thi sắp tới
Hi vọng với những “bí kíp” được chia sẻ trong buổi Workshop, các con có thể xây dựng những bài hùng biện độc đáo tại Cuộc thi Greenfield Talks sắp tới. Bố mẹ hãy cùng đón chờ và cổ vũ các con tại Vòng loại Greenfield Talks Khối 8 diễn ra vào ngày 28/11/2023 tới nhé!

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN