Tin tức
sự kiện

Workshop hướng nghiệp: Học sinh THPT nắm trọn bí kíp chinh phục học bổng Đại học hàng đầu Việt Nam

23/11/2023

Với mong muốn giúp các con học sinh có thêm hiểu biết về học bổng và quá trình chuẩn bị hồ sơ học bổng các trường Đại học Quốc tế top đầu tại Việt Nam, hôm nay các con Khối 10, 11, 12 Hệ Công dân toàn cầu và Hệ Quốc tế Cambridge đã cùng tham gia Workshop “Hành trình chinh phục học bổng từ các trường Đại học top đầu”.

 
Đồng hành cùng các con trong buổi Workshop hôm nay có diễn giả Nguyễn Mai Anh - Sinh viên đạt học bổng 100% từ Viện Kinh doanh Quản trị, Trường Đại học VinUni năm 2023 và diễn giả Phan Nguyễn Châu Anh - cựu học sinh Greenfield, Quán quân Học bổng đối tác Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam năm 2023.
        Sinh viên đạt học bổng 100% Trường Đại học VinUni - chị Mai Anh đã chia sẻ kinh nghiệm thực tế
Thông qua buổi Workshop kéo dài gần 2 tiếng, Sinh viên đạt học bổng 100% Trường Đại học VinUni - chị Mai Anh đã chia sẻ cho các con kinh nghiệm thực tế từ những trải nghiệm cá nhân. Qua đó, “định vị cá nhân” là yếu tố chính trong quá trình chuẩn bị hồ sơ học bổng của chị Mai Anh. Các con cần phải tìm các điểm chạm và kết nối các điểm chạm đó bằng những hoạt động cụ thể có liên quan. Chính những điểm chạm đó sẽ giúp các con trở nên ấn tượng trong hàng nghìn hồ sơ nộp vào các trường Đại học.
Chị Châu Anh - Quán quân Học bổng đối tác Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam 
Chia sẻ kĩ hơn cho các con về quá trình chuẩn bị hồ sơ, chị Châu Anh - Quán quân Học bổng đối tác Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam đưa đến cho các con lộ trình cụ thể qua kế hoạch 3 năm học. Đặc biệt, các con nên tìm mentor càng sớm càng tốt. Bởi mentor với những kinh nghiệm hiểu biết, họ có thể giúp các con giải quyết vấn đề và đưa cho các con những lời khuyên hữu ích trong từng trường hợp cụ thể.
Các con được cùng diễn giả giải đáp những thắc mắc, lo lắng về chuẩn bị hồ sơ học bổng
Không khí buổi Workshop trở nên sôi nổi hơn khi các con được cùng diễn giả giải đáp những thắc mắc, lo lắng như “Đâu là thời điểm phù hợp để các con tìm hiểu học bổng và xây dựng hồ sơ của mình?”, “Con có thể tìm được mentor ở đâu?” hay “Làm như nào để con có thể cân bằng giữa việc học và tham gia các dự án cho học bổng?”,...
 
Greenfield hy vọng rằng, Workshop này là cơ hội để các con có thêm những hiểu biết về học bổng các trường Đại học Quốc tế top đầu tại Việt Nam, cũng như quá trình chuẩn bị hồ sơ học bổng. Từ đó, các con có thể xác định thế mạnh và xây dựng hồ sơ chinh phục được trường Đại học con mơ ước.

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN