Tin tức
sự kiện

Ấn tượng với những ý tưởng phòng chống bắt nạt học đường tại cuộc thi Green INFLUENCERS

03/09/2024

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch Donut Bully, cuộc thi Green INFLUENCERS đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các con học sinh Khối THPT. Chỉ sau 3 tuần triển khai, Ban tổ chức đã nhận về rất nhiều bài dự thi độc đáo và ý nghĩa.

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, 5 nhóm xuất sắc nhất đã có mặt tại buổi báo cáo Green INFLUENCERS diễn ra vào ngày 30/8 vừa qua, bao gồm: 11A2, 11G1, 12A1, Những phút giây lầm lỡ (12A4), Voice of justice (12A5).

Buổi báo cáo sản phẩm dự thi với sự tham gia của 5 nhóm xuất sắc nhất

Không chỉ tự tin thuyết trình bài báo cáo, các con còn chứng minh sự hiểu biết sâu sắc về vấn nạn bắt nạt học đường. Những ý tưởng mới mẻ như video tuyên truyền, tổ chức các cuộc thi, sự kiện hấp dẫn đã được các con học sinh đưa ra cùng những thông điệp ý nghĩa. Ngoài ra, các con cũng đề xuất những giải pháp thiết thực nhằm ngăn chặn và đẩy lùi vấn nạn này.

Các con học sinh tự tin thuyết trình và thể hiện sự hiểu biết của bản thân về vấn nạn bắt nạt học đường

Chỉ với thời gian ngắn lên ý tưởng và xây dựng kế hoạch, nhưng các con đã khiến Ban giám khảo bất ngờ với sự chi tiết và chỉn chu về bài báo cáo của mình. Ban giám khảo đánh giá cao sự nỗ lực của các con học sinh, bên cạnh đó cũng đưa ra những góp ý nhằm giúp các nhóm hoàn thiện tốt hơn bài báo cáo của mình.

Ban giám khảo đánh giá cao sự chuẩn bị và nỗ lực của các nhóm

Kết quả cuộc thi Green INFLUENCERS sẽ được công bố trong thời gian tới. Ba mẹ và các con học sinh hãy cùng đếm ngược thời gian và đón chờ kết quả nhé!

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN