Tin tức
sự kiện

Greenfield School áp dụng bộ SGK tiếng Anh mới dành cho học sinh tiểu học hệ Chất lượng cao và hệ Song ngữ Công dân toàn cầu

06/08/2021

Trong năm học mới 2021 – 2022, Greenfield School chính thức đưa vào sử dụng giáo trình LOOK bản Anh – Anh trong chương trình giảng dạy tiếng Anh dành cho học sinh lớp 1-5 thuộc 2 hệ đào tạo: Chất lượng cao và Song ngữ Công dân toàn cầu.

Trong năm học mới 2021 – 2022, Greenfield School chính thức đưa vào sử dụng giáo trình LOOK bản Anh – Anh trong chương trình giảng dạy tiếng Anh dành cho học sinh lớp 1-5 thuộc 2 hệ đào tạo: Chất lượng cao và Song ngữ Công dân toàn cầu.

LOOK là giáo trình được xuất bản bởi National Geographic Learning, là sản phẩm hợp tác độc quyền trong mảng dạy học giữa tổ chức National Geographic và nhà xuất bản Cengage, một bộ phận của Nhà xuất bản Cengage. Sách của Cengage được sử dụng rộng rãi tại hơn 125 quốc gia trên toàn thế giới.

Điểm khác biệt của giáo trình LOOK:

  • Giáo trình mang đến cho học sinh cơ hội trải nghiệm thế giới thực tế với nội dung thúc đẩy người học sử dụng tiếng Anh thông qua các bức ảnh, câu chuyện chân thực, bài đọc ý nghĩa, và video phong phú từ các Nhà Khoa học và Nhà Thám hiểm Địa lý.
  • Với phương châm và triết lý giáo dục của thế kỷ 21, các chủ đề , trọng tâm ngôn ngữ, năng lực giao tiếp và từ vựng trong bộ sách phù hợp với từng lứa tuổi học sinh. Giáo trình cung cấp kiến thức thú vị về cuộc sống và khéo léo áp dụng linh hoạt vào các hoạt động trải nghiệm hàng ngày thông qua việc giảng dạy tiếng Anh giúp học sinh không chỉ học tiếng Anh để hiểu biết về thế giới, mà còn để nhận thức rõ hơn về văn hóa và con người ở nơi mình sinh sống.
  • Giáo trình giúp học sinh đạt được nhiều thành công hơn thông qua các dự án hợp tác chiến lược, tư duy phản biện sâu rộng và đọc hiểu trực quan, cũng như các hoạt động truyền cảm hứng, giúp xây dựng thái độ và hành vi tích cực.
  • Giáo trình mang đến niềm vui trong từng tiết học thông qua các hoạt động yêu thích của học sinh như ca hát- thơ, trò chơi, hoạt động trải nghiệm, sáng tạo…

Việc sử dụng bộ SGK tiếng Anh LOOK đã được Ban giám hiệu Nhà trường cùng Tổ chuyên môn nghiên cứu và cân nhắc kỹ lưỡng sao cho vừa đảm bảo kiến thức nền tảng, vừa phù hợp với mục tiêu phát triển các năng lực khác cho học sinh.

  • Lựa chọn LOOK Phiên bản Anh Anh – Level 1-5 để giảng dạy từ lớp 1 đến lớp 5 hệ Chất lượng cao và Công dân toàn cầu.
  • Kiến thức từ vựng và ngữ pháp trọng tâm, kết hợp với các dạng bài tập bổ trợ và Kiểm tra đánh giá tương ứng với các bài kiểm tra đánh giá trình độ tiếng Anh cấp độ Starters, Movers và Flyers của Cambridge.
  • Các chủ đề phù hợp với lứa tuổi và sự quan tâm của học sinh dưới góc nhìn toàn cầu hóa nhằm khuyến khích người học thể hiện bản thân: công nghệ thông tin, hoạt động trải nghiệm, gắn kết gia đình và cộng đồng…
  • Tích hợp các bài học cung cấp kiến thức nền ở các môn học: toán, khoa học, địa lý, lịch sử…
  • Phát triển đồng đều 4 kỹ năng ngôn ngữ và hoàn thiện bản thân thông qua các bài học về giá trị cộng sống.
  • Chuẩn bị hành trang vững vàng cho học sinh dựa trên nền tảng xây dựng kiến thức, kỹ năng, thói quen học tập và làm việc để thành công trong thế kỷ 21.

Greenfield School hy vọng rằng sự thay đổi này sẽ mang đến cho học sinh những trải nghiệm học tập đầy mới mẻ, giúp các con hứng thú và say mê hơn với tiếng Anh.

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN