Tin tức
sự kiện

Học sinh Greenfield School hưởng ứng ngày Sức khỏe Tinh thần Thế giới

10/10/2024

“Hôm nay bạn thấy thế nào?” - Đó là câu hỏi được in trên những chiếc standee đặt trước mỗi tòa nhà tại Greenfield School từ sáng nay. Tại đây, thầy cô và các con học sinh có thể lựa chọn, trang trí và dán lên những chiếc sticker tương ứng với cảm xúc của chính mình. Hoạt động thú vị này nằm trong sự kiện Greenmind Month do Nhà trường tổ chức, hưởng ứng Ngày Sức khỏe Tinh thần Thế giới 10/10 (World Mental Health Day).

Với thông điệp “All feelings matter” - “Tôn trọng và nâng niu mọi cảm xúc”, ngày hội “Our cups of feeling” khuyến khích mỗi cá nhân trong ngôi nhà chung Greenfield School đong đầy chiếc cốc cảm xúc bằng những chiếc sticker. Khi mỗi cá nhân nhận ra và biểu đạt được cảm xúc, đó là lúc chúng ta bắt đầu hiểu hơn về chính mình, từ đó học cách kiểm soát, điều chỉnh cảm xúc một cách hiệu quả.

Những chiếc Standee thu hút sự quan tâm của đông đảo thầy cô và các con học sinh

Trên những chiếc cốc cảm xúc là vô số những chiếc sticker hạnh phúc. Hẳn là các con đã có một ngày tràn ngập niềm vui khi vượt qua được một thử thách mới, đạt kết quả tốt trong bài kiểm tra, hay có một người bạn đồng hành sẻ chia… Nhưng cũng có những chiếc sticker biểu đạt sự mệt mỏi, buồn bã, lo lắng. Khi chưa thể gọi tên cảm xúc, những chiếc sticker là công cụ tuyệt vời giúp các con thổ lộ điều khó nói của chính mình.

Vẽ lên những chiếc stickers là cách các con học sinh thổ lộ cảm xúc của bản thân

Bên cạnh ngày hội “Our cups of feeling”, trong tháng 10, Greenmind Month sẽ tiếp tục mang đến nhiều hoạt động bổ ích như: các tiết sinh hoạt theo chủ đề chăm sóc sức khỏe tinh thần được triển khai tại các lớp, chuỗi Workshop dành riêng cho các con học sinh và thầy cô toàn trường. Mong rằng thông qua các hoạt động này, cộng đồng Greenfield School sẽ có thêm động lực thay đổi từ những việc nhỏ nhất để có được một thân - tâm - trí khỏe mạnh, hạnh phúc và ý nghĩa hơn mỗi ngày.

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN