Tin tức
sự kiện

Lễ Khai giảng năm học 2024 - 2025 Khối Tiểu học

05/09/2024

“Buổi sáng mai hôm ấy, một buổi mai đầy sương thu và gió lạnh. Mẹ tôi âu yếm nắm tay tôi dẫn đi trên con đường làng dài và hẹp. Con đường này tôi đã quen đi lại lắm lần, nhưng lần này tự nhiên tôi thấy lạ. Cảnh vật chung quanh tôi đều thay đổi, vì chính lòng tôi đang có sự thay đổi lớn: Hôm nay tôi đi học.” (Tôi đi học - Thanh Tịnh)

Còn buổi sáng mai hôm nay, cũng một buổi sáng với những làn gió thu mơn man cùng ánh nắng vàng dịu dàng trải dài trên những con phố, gần 1500 các con học sinh Khối Tiểu học Greenfield School  đã có một ngày 5/9 thật khác biệt. Trong không khí hàng nghìn ngôi trường trên cả nước hân hoan chào đón năm học mới, Lễ Khai giảng ở Khối Tiểu học Greenfield School cũng diễn ra với những khoảnh khắc đáng nhớ.

Ngay từ sáng sớm, rất đông phụ huynh đã tới tham dự Lễ Khai giảng đầy cảm xúc này.

Lễ Khai giảng năm học mới tại Khối Tiểu học Greenfield School  ghi dấu với nhiều hoạt động ý nghĩa, ấm cúng: chào đón các con học sinh lớp 1; những tiết mục văn nghệ chỉn chu; nghi thức chào cờ, hát Quốc ca trang nghiêm; màn diễu hành 5 giá trị cốt lõi trang trọng và cả bức tranh mang thông điệp truyền cảm hứng được hoàn thiện bởi đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường, thầy cô cùng các con học sinh.

Phần chào cờ và hát Quốc ca đầy trang nghiêm trong buổi Lễ Khai giảng
Greenfield School chào đón các con học sinh Khối 1 bằng không khí vui tươi và đầy thân thiện.
Màn diễu hành vinh danh 5 giá trị cốt lõi: Xuất sắc - Chính trực - Tinh thần cộng đồng - Kiên trì - Công bằng tại Lễ Khai giảng
Tiết mục xướng ca "True colors" được trình bày bởi đông đảo các con học sinh
Tiết mục văn nghệ đầy cảm xúc được thể hiện bởi thầy cô cùng các con học sinh 

Xuyên suốt Lễ Khai giảng, không khó để bắt gặp những gương mặt rạng rỡ của thầy cô - những người dẫn dắt, truyền cảm hứng tới các con học sinh trong năm học mới. Nhưng hơn cả là sự tự hào của ba mẹ khi chứng kiến con mình thêm trưởng thành và nụ cười hân hoan của các con học sinh khi chuẩn bị bước vào một hành trình học tập mới đầy hứng khởi.

Không khó để bắt gặp nụ cười rạng rỡ của thầy cô trong buổi Lễ Khai giảng
Nụ cười hân hoan của các con học sinh khi chuẩn bị bước vào một hành trình học tập mới đầy hứng khởi

Khoảnh khắc tiếng trống trường vang lên chính thức báo hiệu một năm học mới bắt đầu. Với chủ đề “Tâm trí khiêm nhường, trí tuệ rộng mở – Humble hearts, global minds”, năm học 2024 - 2025 hứa hẹn mở ra một hành trình tri thức mới cho thầy trò Greenfield School . Chúc các con có một năm học lý thú với vô vàn kiến thức và trải nghiệm bổ ích đang chờ đón phía trước!

Đại diện Ban Giám hiệu, thầy cô và các con học sinh cùng hoàn thiện bức tranh với chủ đề năm học "Humble hearts, global minds"
Tiếng trống trường vang lên chính thức báo hiệu năm học mới bắt đầu.
Chào mừng năm học mới 2024 - 2025!

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN