Tin tức
sự kiện

Lễ Khai giảng năm học 2024 - 2025 Khối Trung học

05/09/2024

5/9 – một ngày niềm vui được lan tỏa với cấp số nhân khi hơn 1700 các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và con học sinh Khối Trung học Greenfield School cùng bước vào Lễ Khai giảng năm học mới 2024 – 2025. Trong nắng thu vàng, trong nhộn nhịp cờ hoa, Lễ Khai giảng Khối Trung học diễn ra ngắn gọn, trang trọng nhưng cũng đầy cảm hứng.

Lễ Khai giảng bắt đầu với những tiết mục đặc sắc được trình diễn bởi chính các thầy cô, các con học sinh. Bên cạnh đó, chương trình còn ghi dấu ấn với các nghi thức vừa đậm nét truyền thống, vừa mang nét văn hóa riêng của Greenfield School như: Lễ Chào cờ; màn diễu hành tôn vinh 5 giá trị cốt lõi; Lễ ra mắt Ban Chủ nhiệm Hội đồng học sinh; đại diện Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV) công bố chương trình học bổng hợp tác năm học mới…

Màn diễu hành vinh danh 5 giá trị cốt lõi: Xuất sắc - Chính trực - Tinh thần cộng đồng - Kiên trì - Công bằng tại Lễ Khai giảng như lời nhắc nhở hành trang các con học sinh cần mang theo bên mình.
Những tiết mục văn nghệ với thông điệp ý nghĩa được gửi gắm bởi thầy cô.
Những tiết mục văn nghệ đầy cảm xúc được chuẩn bị và trình bày bởi chính các con học sinh.
Ban Chủ nhiệm Hội đồng học sinh Greenfield School năm học 2023 - 2024 đã có màn ra mắt học sinh toàn trường.
Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV) dự Lễ Khai giảng Greenfield School và trao tặng chương trình học bổng hợp tác BUV - Greenfield School với những suất học bổng có giá trị dành cho học sinh Khối 12.

Với chủ đề “Humble hearts, global minds”, cô Vũ Thị Liên Hoa – Hiệu trưởng Greenfield School nhắn nhủ đến các con học sinh: “Hãy bắt đầu một năm học mới với tinh thần lạc quan, nỗ lực và lòng tự hào. Hãy để cho những giá trị của tâm trí khiêm nhường và trí tuệ rộng mở làm nền tảng cho sự thành công của chúng ta”. Đồng thời, cô cũng gửi lời tri ân và hi vọng các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo sẽ tiếp tục đồng hành cùng các con trên hành trình trưởng thành.

Cô Vũ Thị Liên Hoa – Hiệu trưởng GFS gửi lời nhắn nhủ đến các con học sinh, tri ân tới quý phụ huynh và thầy cô giáo

Tuổi hoa niên của các con rồi sẽ lùi lại với những ký ức và màu sắc ngô nghê vụng về. Nhưng tiếng hát, màu cờ đỏ, hoa thắm, bao ánh mắt, nụ cười rạng rỡ của buổi sáng nay sẽ luôn là mảnh ký ức đẹp trong tâm trí. Ba hồi trống khai trường giòn giã vang lên, toàn thể thầy cô và các con học sinh Greenfield School Khối Trung học cùng đồng thanh hô vang chủ đề năm học 2024 – 2025: “Humble hearts, global minds”.

Ba hồi trống khai trường giòn giã vang lên chính thức báo hiệu một năm học mới bắt đầu

Chương trình Lễ Khai giảng kết thúc nhưng năm học 2024 – 2025 mới chỉ bắt đầu. Ba mẹ quên đi bận rộn, lo toan thường nhật, nán lại đến phút cuối để hướng mắt dõi theo bóng con mình vào lớp. Còn các con học sinh cũng bước vào tiết học với ánh mắt trong veo, đầy hân hoan và háo hức. Giờ đây, một hành trình tri thức mới nhiều hứa hẹn đã chính thức khởi hành!

Đại diện Ban giám hiệu, thầy cô và các con học sinh cùng hoàn thiện bức tranh chủ đề "Humble hearts, global minds - Tâm trí khiêm nhường, trái tim rộng mở" - chủ đề chính được triển khai xuyên suốt năm học mới của Greenfield School. 
Ba mẹ quên đi bận rộn, lo toan thường nhật, nán lại đến phút cuối để cùng con tham gia buổi Lễ Khai giảng đầy cảm xúc.
Chào mừng năm học mới 2024 - 2025!

 

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN