Tin tức
sự kiện

Thành tích ấn tượng của học sinh Greenfield School tại Kỳ thi Cambridge Checkpoint

07/01/2021

Điểm trung bình các môn Toán, Khoa học, Tiếng Anh của học sinh Greenfield School cao vượt trội so với mức trung bình của thế giới.

Vừa qua, Greenfield School đã  nhận được thông báo kết quả kỳ thi Cambridge International Checkpoint  từ Hội đồng khảo thí quốc tế Cambridge (Cambridge Assessment International Education – CAIE) với thành tích đặc biệt xuất sắc khiến thầy trò Hệ Quốc tế Cambridge không khỏi vỡ òa trong niềm vui và tự hào sau một năm học nhiều xáo trộn bởi dịch COVID. 

Vì tính toàn cầu, đề thi Cambridge checkpoint được đánh giá là một trong những  thách thức đối với học sinh, đặc biệt là học sinh Việt Nam. Học sinh cần có kỹ năng ngôn ngữ toàn diện nghe – nói – đọc – viết, nắm vững kiến thức nền tảng các môn Toán và Khoa học Tự nhiên, cũng như khả năng lập kế hoạch, làm việc nhóm và phân tích dữ liệu.

Đây là kỳ thi độc lập, ấn định ngày cụ thể trong năm cho toàn bộ các học sinh theo học trên toàn thế giới. CAIE trực tiếp ra đề, tổ chức và chấm điểm. Đặc biệt, các chứng chỉ của Cambridge đều có giá trị vĩnh viễn, ngang bằng với các chứng chỉ học tập phổ thông quốc tế khác.

  • 25% học sinh đạt điểm trung bình tuyệt đối 6.0/6.0
  • 69% học sinh đạt điểm trung bình 5.0 – 6.0 (Mức xuất sắc)
  • Điểm trung bình môn Toán: 5.8/6.0 (Mức xuất sắc)
  • Điểm trung bình môn ESL: 5.0/6.0 (Mức xuất sắc)
  • Điểm trung bình môn Khoa học: 4.8/6.0 (Mức rất tốt)

Kết quả này đã khẳng định năng lực của học sinh Greenfield tại các “đấu trường thế giới”, đồng thời khẳng định hướng đi đúng đắn của Nhà trường trong việc tạo ra môi trường học tập lý tưởng tạo điều kiện để từng học sinh phát triển toàn diện.

Cảm ơn các con vì đã cố gắng hết sức! Nhà trường chúc mừng các con!

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN