Tin tức
sự kiện

Theo chân "cung thủ" Greenfield School khám phá sức hút của bộ môn bắn cung

11/10/2024

Những ánh nhìn sắc lẹm, chiếc cung tên bóng loáng, bãi tập ngoài trời đầy nắng với các tấm bia màu sắc… là những hình ảnh thường thấy trong giờ học bắn cung tại Greenfield School. Được đưa vào giảng dạy trong chương trình Giáo dục Thể chất từ năm học 2021 - 2022, bắn cung là môn học rèn luyện tâm - lực yêu thích của nhiều con học sinh.

Tại giờ học bắn cung, các con được học về các kỹ thuật cơ bản như tư thế bắn, cách cầm cung, giương cung, ngắm bắn và tham gia thực hành như những “cung thủ” thực thụ. Quá trình tham gia thực hành của các con được thầy giáo theo dõi sát sao để đảm bảo an toàn và kịp thời chỉnh đúng tư thế, kỹ thuật.

Thầy giáo hướng dẫn và điều chỉnh tư thế giúp các con thực hành bắn cung an toàn, đúng kỹ thuật

️Không mang tính chất ganh đua, đối kháng như đá bóng, cầu lông, bóng rổ… bắn cung mang tính cá nhân cao, đòi hỏi người chơi cần có sự kiên trì, bền bỉ và thiết lập mục tiêu của riêng mình. Dù là niềm vui mỗi lần bắn trúng hồng tâm hay sự tiếc nuối khi mũi tên chệch hướng, không khó để nhận thấy sự bình tĩnh, nỗ lực của các con qua từng cú bắn. 

Các con học sinh bình tĩnh, tự tin thực hành bắn cung

Không dừng lại ở một tiết học, bắn cung mang tới cơ hội để các con học sinh được trải nghiệm và phát triển toàn diện không chỉ ở thể lực mà còn ở khả năng tập trung, khả năng quan sát và sự kiên nhẫn. Hy vọng các con học sinh sẽ có thật nhiều giờ học bắn cung thú vị và thêm yêu thích, hứng thú với bộ môn thể thao bổ ích này.

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN