Tin tức
sự kiện

Những trận cầu kịch tích tại Lễ Khai mạc Greenfield’s Champion Cup 2024

19/10/2024

Chiều nay, Giải Bóng đá nam Greenfield’s Champion Cup 2024 đã chính thức khai mạc với sự tham gia của 6 đội bóng là các thầy giáo, các bậc phụ huynh, Đối tác và các con cựu học sinh Greenfield School, gồm: Greenfield FC; Greenfield Alumni 1; Greenfield Alumni 2; Hot Daddy (PHHS Khối 1, 2); Super Dad (PHHS Khối 3, 4, 5); The Godfather (PHHS Khối Trung học).

Ngay sau Lễ Khai mạc là trận đấu mở màn đầy kịch tính giữa Greenfield Alumni 1 – Greenfield FC. Tiếp đó là 02 trận đấu giữa Greenfield Alumni 2 – The Godfather và Hot Daddy – Super Dad. Dõi theo những trận cầu đẹp mắt là sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình đến từ đông đảo cổ động viên ngoài sân cỏ.

GREENFIELD FC – GREENFIELD ALUMNI 1 (6 - 0):

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Greenfield FC đã nhanh chóng nắm giữ thế trận và liên tiếp ghi 4 bàn thắng. Bị dẫn trước với cách biệt lớn, Greenfield Alumni 1 dồn toàn lực tấn công và tạo nhiều pha bóng nguy hiểm để rút ngắn tỉ số trong hiệp 2. Tuy nhiên, với lối chơi chắc chắn, Greenfield FC đã cản phá thành công, đồng thời ghi thêm 2 bàn thắng, nâng tỉ số lên 6-0. Đáng chú ý, cầu thủ số 19 - thầy Mạnh Khương (Greenfield FC) đã tỏa sáng với cú poker trong trận đấu này.

Phá lưới 4 lần, cầu thủ số 19 - thầy Mạnh Khương (Greenfield FC) xuất sắc đạt poker

THE GODFATHER – GREENFIELD ALUMNI 2 (5 - 0):

Hai đội nhập cuộc với thế trận chặt chẽ, chủ động chơi thấp để hạn chế sai lầm. Tuy nhiên, The Godfather đã nhanh chóng phá vỡ thế trận khi giành 4 bàn thắng ngay tại hiệp 1. Bị dẫn trước, Greenfield Alumni 2 đẩy cao đội hình, tấn công liên tục với hy vọng tìm kiếm bàn gỡ nhưng hàng phòng ngự chắc chắn của The Godfather đã ngăn cản mọi cơ hội. Sang hiệp 2, cầu thủ số 24 - Phụ huynh Huy Hùng (The Godfather) đã ghi thêm 1 bàn, khép lại trận đấu với tỉ số cách biệt 5-0.

The Godfather nhanh chóng phá vỡ thế trận, vươn lên dẫn trước 4 bàn chỉ trong hiệp 1

SUPER DAD – HOT DADDY (2 - 2):

Chỉ trong vài phút đầu, cầu thủ số 22 - Phụ huynh Vinh Phạm (Hot Daddy) đã có cú đánh đầu mở màn tỉ số mãn nhãn. Tưởng chừng Super Dad có thể gỡ hòa sau khi được hưởng quả penalty, đáng tiếc đội bóng đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn với cú sút ra ngoài khung thành. Kết thúc hiệp 1 với tỉ số 2-0 nghiêng về Hot Daddy, Super Dad quyết tâm áp đảo đối thủ bằng lối chơi tấn công mạnh mẽ. Với thể lực sung mãn, thủ vững vàng, công sắc bén, Super Dad thành công san bằng tỉ số với 2 bàn thắng ở những phút cuối của hiệp 2. 

Thay đổi chiến thuật sau khi bị dẫn trước 2 bàn, Super Dad thành công gỡ hòa hiệp 2

Xin chúc mừng các đội với chiến thắng đầu tiên cùng những trận cầu mãn nhãn! Các trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ Greenfield’s Champion Cup 2024 sẽ diễn ra đến hết ngày 16/11. Hãy cùng cổ vũ hết mình cho các đội chơi và cùng chờ đợi những trận đấu nảy lửa trong thời gian tới nhé!

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN